3 cách bảo quản lọ sơn móng tay bạn cần học thuộc ngay

(lamchame.vn) - Sơn móng tay là một sở thích của các chị em còn lọ sơn như "báu vật" không thể thiếu. Tuy nhiên nhiều người đang mắc phải sai lầm khi bảo quản lọ sơn móng tay.

Bạn biết không, giống như những sản phẩm làm đẹp khác, sơn móng tay cũng đòi hỏi phải được bảo quản và sử dụng cẩn thận để có thể dùng được lâu mà chất lượng không thay đổi nhiều.

1. Pha loãng sơn

Không nên dùng nước rửa móng tay để pha loãng sơn. Nhiều loại nước rửa có chứa acetone sẽ phá vỡ cấu trúc hóa học của sơn móng tay và làm hư chúng.

Nên dùng chất làm loãng sơn móng tay chuyên dụng. Chúng được chế tạo riêng biệt để giảm bớt độ đặc của sơn móng tay. Nhỏ 2 đến 3 giọt vào và lăn lọ sơn giữa 2 tay để trộn đều và lọ sơn sẽ lại dễ dàng sử dụng.

2. Bảo quản nơi mát mẻ

Không nên đặt sơn móng tay trong phòng tắm vì nơi đây có nhiệt độ và ánh sáng thay đổi thường xuyên khiến các thành phần hóa học sẽ bị biến đổi.

Bạn hoàn toàn có thể để sơn móng tay vào tủ lạnh ngăn mát, vừa giúp bảo quản tốt nhất, vừa giúp màu sơn mịn màng và không còn bị bong bóng.

3. Đặt sơn móng tay đúng cách và khoa học

Không nên đặt lọ sơn móng tay nằm nghiêng vì sẽ khiến sơn tràn lên phần cổ lọ gây tình trạng nắm bị dính và khó mở.

Nếu bạn có một bộ sưu tập quá "đồ sộ" thì hãy để trong một hộc ngăn kéo sâu. Điều này rất tiện nếu bạn cho bạn quan sát, lựa chọn màu khi sử dụng.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang