6 cô em gái xinh như mộng của sao Việt

(lamchame.vn) - Em gái Angela Phương Trinh, Phương Ly, Bảo Trâm thậm chí còn được đánh giá là xinh đẹp và nổi tiếng không kém các cô chị.

Trong showbiz Việt không hiếm những cặp chị em cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như Bảo Trâm - Bảo Trang, Phương Linh - Phương Ly... Và đôi khi xuất phát điểm của các cô em có khi không bằng hoặc không còn theo đuổi nghệ thuật nữa nhưng nhan sắc và độ nổi tiếng của họ trên mạng xã hội vẫn không hề thua kém các cô chị.

 

Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang từng là cặp chị em gây "náo loạn" showbiz Việt vì cả 2 đều xinh đẹp và nhiều thị phi ngang nhau.

 

So với tuổi 20 của mình thì vóc dáng của Phương Trang có phần phổng phao hơn hẳn, chính vì vậy mà cô nàng không ngại lựa chọn những bộ cánh ôm sát, trễ cổ để phô diễn sự sexy của mình.

 

Thiều Bảo Trâm là em gái Thiều Bảo Trang. Cô cũng theo đuổi đam mê ca hát và cùng Bảo Trang  thành lập nhóm Bee T. Tuy nhiên, độ "phủ sóng" của Bee T không bằng độ nổi tiếng của Bảo Trâm khi vướng tin đồn tình cảm với Sơn Tùng Mtp.

Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng Bảo Trâm cũng sở hữu nhan sắc và phong cách khá thu hút.

 

Nhã Phương và em gái Phương Anh sở hữu gương mặt với nhiều nét giống nhau. Phương Anh cũng có đam mê diễn xuất song không may mắn trong sự nghiệp như cô chị.

 

Tuy vậy, Phương Anh vẫn là gương mặt được cộng đồng mạng yêu mến vì vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng và lối sống khá "sạch sẽ".

 

Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng tuy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng nổi tiếng không hề thua kém anh trai và "chị dâu" Đông Nhi.

Sở hữu nhan sắc mong manh, cuốn hút, Ông Thoại Liên còn khiến nhiều cư dân mạng ghen tị với cuộc sống giàu sang, "ngậm thìa vàng" từ bé.

 

Hoạt động âm nhạc và xuất hiện trong showbiz Việt sau chị gái Phương Linh, song Phương Ly ngày càng được đánh giá là xinh đẹp và nổi bật hơn hẳn chị gái.

Phương Ly ưu ái nhiều đến những bộ cánh street style năng động, thoải mái có chút cá tính, nổi loạn trong đó. Thêm thắt những chi tiết hay biến tấu thú vị giúp phong cách của Phương Ly nổi bật và mang một dấu ấn riêng chỉ cô nàng mới có.

 

Bảo Trang - em gái Băng Di - sở hữu khuôn mặt có nhiều nét "Tây" và rất cuốn hút. 

Sau một thời gian tập trung cho việc học thì mới đây, Bảo Trang đã xuất hiện trở lại và khiến không ít người bất ngờ với nhan sắc hiện tại của mình. Ở tuổi 19, cô nàng này đã trông trưởng thành và quyến rũ hơn rất nhiều.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang