Ấm áp sinh nhật của Mai Phương bên người thân, vượt qua đau đớn bệnh tật

(lamchame.vn) - Nữ diễn viên Mai Phương vừa đón mừng tuổi mới bên gia đình của mình. Cô tỏ ra lạc quan khiến ai cũng xúc động.

Cô cho biết tiệc sinh nhật tuổi 34 được tổ chức vào ngày 14/1. Điều hạnh phúc nhất là trong ngày vui có sự xuất hiện của cha mẹ, con gái Lavie, sư thầy và bạn thân Bảo Như.“Hôm qua là ngày sinh nhật đồng thời cũng là ngày đánh dấu Phương đã điều trị được 5 tháng căn bệnh này. Cứ tiếp tục Phương nhé”, diễn viên Những thiên thần áo trắng viết.

Nhiều đồng nghiệp như diễn viên Kha Ly, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gửi lời chúc mong Mai Phương đón sinh nhật vui vẻ và luôn khỏe mạnh. Mai Phương nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175. Sáng 10/9, Mai Phương được xuất viện. Trong thời gian qua, cô được điều trị tại nhà và tới bệnh viện định kỳ để truyền thuốc.

“Trước đây Mai Phương hay tập hát, múa, mê các môn về hình thể lắm. Nhưng sau thời gian tập trung chữa bệnh thì mọi việc tập luyện cường độ cao đều phải gác lại vì sức khoẻ xuống và xương yếu. Nên em có thể tập lại với sự trợ giúp của cô giáo là xem như một kỳ tích”, MC Ốc Thanh Vân kể. Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang