Những bức ảnh tuyệt đẹp của Mai Phương dù đang bệnh tật sẽ khiến bạn lạc quan hơn

(lamchame.vn) - Nữ diễn viên Mai Phương từ khi nhập viện điều trị tháng 8 năm ngoái vẫn luôn lạc quan, yêu đời. Mới đây cô đăng tải những bức ảnh rạng rỡ khiến cư dân mạng thêm yêu cuộc sống.

Mặc dù đã không còn phải ở bệnh viện điều trị ung thư phổi thế nhưng nữ diễn viên hàng ngày vẫn phối hợp uống thuốc để ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Trước đó cô từng chia sẻ về sự đau đớn mà cô trải qua khi điều trị căn bệnh ung thư quái ác.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mai Phương đã chia sẻ những khoảng khắc ngọt ngào trong lúc làm việc. Quên đi những cơn đau hành hạ mỗi ngày, Mai Phương vô cùng rạng rỡ. Nữ diễn viên tích cực chạy show đi diễn. Có lẽ chỉ trở lại với công việc, Mai Phương mới cảm thấy mình khỏe mạnh như thế nào. Những bức ảnh mới nhất được chia sẻ cũng đã một phần nào khiến người hâm mộ yên tâm về tinh thần cũng như sức khỏe của cô.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Kể từ khi nhập viện vào giữa tháng 8, Mai Phương luôn mạnh mẽ, tự tin sẽ chiến thắng bệnh tật. Đồng nghiệp và khán giả đều mong nữ diễn viên 33 tuổi sớm khỏi bệnh.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang