Rưng rưng bộ ảnh "Cả nhà thương nhau" gợi nhớ tết sum vầy

(lamchame.vn) - Chàng trai miền Tây Thạch Thanh Bình vừa tung bộ ảnh cả nhà gắn kết với khung cảnh đồng lúa mộc mạc khiến cư dân mạng xúc động. Bộ ảnh cũng gợi nhớ hình ảnh tết đoàn viên.

Những ngày qua, bộ ảnh “Cả nhà thương nhau” được chia sẻ trên diễn đàn nhiếp ảnh đã nhận được sự yêu thích rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Nhân vật chính của bộ ảnh này là một gia đình nhỏ ba người và được chụp ở những địa điểm rất chân quê, mộc mạc như bờ ruộng hay hay lũy tre làng.

Bức ảnh đáng yêu của gia đình khiến người xem vô cùng thích thú. Trong những bức hình, nét thật thà, đôn hậu, dễ mến của cả 3 thể hiện vô cùng nhẹ nhàng và chân thật. Chẳng cần phải son phấn cầu kỳ, váy xiêm lộng lấy, họ vẫn rất đẹp và tinh khôi. Cái đẹp chân chất, lạ và tràn đầy tình cảm trìu mến.

Đây cũng là cách lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình thân yêu của mình

Theo tìm hiểu, những bức ảnh đang được chia sẻ này được thực hiện bởi gia đình bạn Thạch Thanh Bình.

Chia sẻ về lý do chụp ảnh, Thanh Bình cho hay: "Sau nhiều bộ ảnh, mình thấy là ba mẹ mình cũng gắn kết với nhau hơn. Thỉnh thoảng, ba mẹ mình còn trêu nhau vì những tấm hình này. Ba mình tính hay ngượng nên khi biết ảnh chụp được nhiều người ủng hộ ba vừa vui mà lại có cái gì đấy ngại ngại, đáng yêu lắm. Minh cũng chỉ muốn lưu giữ lại những giây phút đặc biệt của gia đình mình.

Ba người đều ‘diễn' rất tự nhiên, tạo cảm giác chân thật cho người xem. Ngay khi bộ ảnh này lên sóng đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ cư dân mạng. Đại đa số mọi người đều cho rằng bộ này rất dễ thương và đáng yêu.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang