Lan Ngọc bất ngờ đổi sang phong cách sexy khi đóng phim gái già cho tết này

(lamchame.vn) - Nhiều người bất ngờ khi cô nàng hiền lành Lan Ngọc thủ vai gợi cảm trong phim mới mùa tết này.

Trang thanhnien.vn đưa tin, trong phim công chiếu vào Noel 2018, Lan Ngọc vào vai một phụ nữ thành thị 34 tuổi, trầm tính. Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa cô và một chàng trai kém tuổi theo mô típ "máy bay - phi công trẻ".

Gái già lắm chiêu 2 không kể câu chuyện về giới thời trang như phần 1 nhưng các diễn viên trong phim đều được chăm chút phần hình ảnh, thời trang một cách chuyên nghiệp bởi đội ngũ êkíp hàng đầu Việt Nam như NTK Lâm Gia Khang, NTK Đỗ Mạnh Cường…

Gái già lắm chiêu 2 có nội dung độc lập với phần trước. Nếu tác phẩm đầu xoay quanh chuyện tình yêu của giám đốc sáng tạo một tạp chí thời trang với anh chàng hàng xóm sửa xe, thì phần 2 mang màu sắc showbiz hào nhoáng hơn với các nhân vật chính hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Trong vai một phụ nữ tuổi "băm", bên cạnh trang phục, Lan Ngọc còn thể hiện thần thái sang chảnh và quyền lực nhờ nét biểu cảm qua đôi môi, ánh mắt.

Bộ phim đề cập hành trình tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và tình yêu của gái già Ms.Q, 34 tuổi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng). Ms.Q là host của một chương trình chuyên phanh phui bí mật showbiz. 

Với Gái già lắm chiêu 2, Lan Ngọc lột xác hoàn toàn để vào vai Ms Q - nữ MC quyền lực của chương trình Showbiz secret xinh đẹp. Lần đầu tiên, Lan Ngọc diện một bộ cánh bikini 2 mảnh lên phim. Nhờ vẻ gợi cảm của bộ áo tắm, Lan Ngọc khoe được thân hình mảnh mai, thon gọn của mình. Trong vai một phụ nữ tuổi "băm", bên cạnh trang phục, Lan Ngọc còn thể hiện thần thái sang chảnh và quyền lực nhờ nét biểu cảm qua đôi môi, ánh mắt.

Theo sohuutritue.net.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU