"Thủ phạm" chính gây ra vấn đề "nguội lạnh chăn gối" - Đôi khi phụ nữ thường bỏ qua những yếu tố ban ngày để gây ảnh hưởng đến ban đêm

Nói đúng hơn là họ cảm thấy nhạt nhẽo, nhu cầu không phải không có, chỉ có điều, 'bụng đói' mà nhìn cơm nguội, bát cũ chẳng buồn ăn.

Ảnh minh họa

Tặng quà trong các ngày lễ, tặng hoa, dành những lời chúc ấm áp trong mỗi dịp kỉ niệm là điều không quá xa xỉ mà ai cũng có thể làm được. Đừng nghĩ rằng chúng ta chỉ cần làm tròn trách nhiệm với nhau là ổn. Cảm xúc là thứ không tự nhiên mà có, nó cần được vun đắp và nuôi dưỡng. Bất kể khi nào có cơ hội hãy không ngừng nuôi dưỡng cảm xúc cho nhau bằng những cử chỉ yêu thương, những điều nhỏ nhặt nhẹ nhàng nhưng đem lại hiệu quả không ngờ.

Chú trọng "lễ nghi" là điều rất quan trọng. Tùy vào điều kiện hoàn cảnh mà 2 bạn có thể quan tâm nhau bằng những món quà nhỏ bé nhưng ý nghĩa to lớn. 

Để cải thiện 1 cuộc hôn nhân cần rất nhiều yếu tố và hơn hết cần nhất sự cố gắng vun đắp của cả 2 phía. Khi cuộc sống của bạn tràn ngập tiếng cười, không vướng lo toan, ngày ngày không nhìn nhau hằn học, càu nhàu, trách móc thì bỗng nhiên vào phòng ngủ cô vợ nào cũng đẹp như tiên nữ. Các anh đàn ông chăm chút vợ càng chu đáo thì các anh càng nhận được nhiều điều bất ngờ, bởi phụ nữ tinh tế và thú vị hơn các anh tưởng nhiều đấy, chỉ cần cho họ cơ hội phát huy thôi.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU