"Anh yêu em và anh có xác định cưới em không?"- "Để anh suy nghĩ”...

(lamchame.vn) - Nhiều đôi yêu nhau sâu đậm dễ đến hơn chục năm, rồi kết thúc cũng lại đường ai nấy đi. Thế rồi có những đôi yêu 1 vài tháng đã nhận ra người kia là một nửa của mình... Dẫu sao thì yêu và cưới cách xa nhau lắm...

Đó cũng là đề tài được gợi nhắc trong tâm sự của một cô gái có tên D.D chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội dành cho hội chị em mới đây.

Cô gái này chia sẻ: “Các chị ơi, nếu các chị có hỏi người yêu của các chị rằng: “Anh yêu em và anh có xác định cưới em không?". Ảnh người yêu bảo rằng: “Để anh suy nghĩ” vậy thì các chị nghĩ như nào ạ? Mình có nên tiếp tục duy trì tình yêu này không ạ?”.

Chia sẻ của cô gái trẻ làm “nóng” diễn đàn của hội em chị em. Ảnh chụp màn hình.

Câu hỏi của cô gái trẻ đã làm “bùng nổ” diễn đàn này bởi sau đó là rất nhiều quan điểm của hội chị em về việc yêu và cưới, về việc yêu mà nhắc đến cưới thì trả lời “để anh suy nghĩ”.

Tất nhiên rồi, một luồng ý kiến thẳng thắn khuyên cô gái với nội dung "Không",  "Đợi nó làm gì", "Dừng lại đi trước khi quá muộn", ... 

Bạn Việt Chinh đồng quan điểm và thẳng thắn viết: "Thế mà còn phải hỏi. Nó nói vậy đã đủ phải hiểu rồi, cho nó lượn sớm đi". " Ôi. Cho nó vào sọt rác luôn đi em", Nhoc Bino đồng tình. 

Tuy nhiên, bên cạnh ý kiến đóng góp nên dừng lại chuyện tình này, một luồng ý kiến khác lại cho rằng, rất có thể đây lại là một chàng trai không màu mè, không biết nói lời khéo léo chứ chẳng phải không nghiêm túc với tình yêu của mình. 

Trương Tuấn bày tỏ quan điểm: "Thật ra nếu nó nói có thì cũng không đúng, vì làm gì có ai chắc chắn được tương lai như nào". 

Những ý kiến trái chiều của hội chị em về tâm sự của cô gái trên. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều người còn suy luận theo hướng, đây chắc chắn là một người đàn ông đích thực bởi anh ta không ngần ngại thể hiện đúng bản thân mình với tình yêu. Điều anh ta chưa chắc thì anh ta không khẳng định, điều chưa làm được thì không nói và biết đâu cuối cùng sẽ là người dành cho cô lời cầu hôn ngọt nghào nhất. 

Mạnh Coi phân tích: "Đàn ông có 2 loại:trách nhiệm và không trách nhiệm. Hứa nhiều hơn làm là loại vô trách nhiệm, chỉ hứa để đạt được mục đích là đưa bạn lên giường, xong chán và bỏ. Loại ít hứa nhưng làm cho bạn nhiều và hi sinh vì bạn, có thể không nói hay hoặc không nói được mấy câu ngôn tình nhưng đó sẽ là người cùng bạn đi hết cuộc đời. Vậy bạn đừng hỏi những câu đấy với anh ta.mà bạn hãy dùng tình huống mà thử. Nhìn hành động anh ta làm cho bạn được bao nhiêu mà đánh giá". 

Sau khoảng 1 ngày, hiện tại bài viết của D.D vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Hy vọng cô gái tìm được đáp án cho những băn khoăn của mình để giữ được những người xứng đáng bên mình. 

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang