Ba mẹ của nhiếp ảnh gia miền Tây tung bộ ảnh "hấp hôn" đáng yêu hết nấc

(lamchame.vn) - Mới đây nhiếp ảnh gia Thạch Thanh Bình (Sóc Trăng) đăng tải bộ ảnh chụp ba mẹ 7x của anh ở quê nhà Sóc Trăng với bối cảnh ruộng đồng và hạc giấy.

Nhân vật chính được nhắc đến ở đây là chú Thạch Thượng (sinh năm 1972) và cô Triệu Kiều Thanh (sinh năm 1974) ở Sóc Trăng. Chắc hẳn, nhiều người đã biết đến hai nhân vật này qua bộ ảnh “25 năm tình yêu” và mới đây nhất, là bộ ảnh “thanh xuân của ba mẹ” do chính con trai cô chú - chàng nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Thạch Thanh Bình chụp lại.

Thạch Thanh Bình sinh năm 1995, anh từng theo học tại trường ĐH Kỹ thuật và Công nghệ Cần Thơ, hiện nay anh đang theo đuổi đam mê của mình là nhiếp ảnh. Đến nay anh chàng đã có studio riêng cho bản thân với rất nhiều bộ ảnh mang phong cách cổ điển gây được tiếng vang. Bộ ảnh “Thanh xuân của ba mẹ” đã được rất nhiều người ủng hộ và khen ngợi.

Trong những bức hình, nét thật thà, đôn hậu, dễ mến của cô chú được nhiếp ảnh gia trẻ này thể hiện vô cùng nhẹ nhàng và chân thật. Chẳng cần phải son phấn cầu kỳ, váy xiêm lộng lấy, với chiếc áo sơ mi, quần kaki thôi thì thanh xuân của bố mẹ bạn trẻ được thực hiện trong bức ảnh đã rất đẹp và tinh khôi, cái đẹp chân chất, lạ và tràn đầy tình cảm trìu mến.

Không những thế, hai bác còn cười rất tươi và biểu cảm cực tốt khi được con trai chụp những bức hình tặng mình. Bên cạnh hai nhân vật chính trong bức hình, cũng phải kể đến biểu cảm thú vị của con “boss” lông  vàng của cả nhà.

Thanh xuân của ba mẹ” bình dị, giản đơn và ngập tàn tình yêu bên đồng ruộng, trang sách được nhiếp ảnh gia “con trai” ghi lại bằng những bực hình tuyết đẹp.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

Tiền lệ của tội ác

(lamchame.vn) - Sự phớt lờ và dửng dưng mang tính tổ chức vốn là thứ tiền lệ đã luôn tiếp tay cho những hành vi quấy rối tình dục.

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang