Quá lưu luyến, Ariana Grande nhận nuôi chó của người yêu cũ vừa qua đời

(lamchame.vn) - Ariana Grande đang chăm sóc chú chó của người yêu cũ Mac Miller sau cái chết đột ngột của chàng rapper tài năng này.

Ariana Grande đang phải nghỉ ngơi rất nhiều để vực lại tinh thần sau cái chết của bạn trai cũ Mac Miller. Sau tin chấn động đó, Ariana đã phải hứng chịu hàng ngàn “rìu búa” dư luận khi nhiều người kết tội chính cô đã gián tiếp gây ra cái chết của nam rapper nổi tiếng. Họ cho rằng cuộc chia tay của Ariana và Mac chính là sự bỏ mặc đau đớn, khiến Mac càng lún sâu hơn vào con đường nghiện ngập. Đặc biệt hơn nữa, việc nữ ca sĩ nổi tiếng đính hôn với bạn trai mới Pete Davidson chỉ 1 tháng sau khi chia tay với Mac đã khiến cô chịu nhiều chỉ trích, người hâm mộ cho rằng cô quá “giả tạo” và “bạc tình”.

Tuy nhiên, nhiều bạn bè chung của cả Ariana lẫn Mac đã đứng ra bênh vực cho nữ ca sĩ, họ cho biết chính Ariana là người dã kề cận và động viên Mac không ngừng nghỉ, chỉ mong sao anh có thể từ bỏ con đường nghiện ngập. Ngay khi tin Mac vừa qua đời, bạn bè thân thiết cho biết nữ ca sĩ đã rất sốc và đau lòng. Cô đã hủy hàng loạt lịch trình của mình, đóng cửa hết các tài khoản mạng xã hôi, và chỉ đăng hình ảnh duy nhất về Mac trong suốt thời gian này mà không hề bình luận gì thêm.

Hình ảnh duy nhất mà Ariana đăng sau khi Mac qua đời

Tuy nhiên, mới đây,  người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm khi cô nàng đã chia sẻ một đoạn video trên Instagram, điều này chứng tỏ tâm lý Ariana đã được ổn định phần nào. Trong video là hình ảnh cô đang chơi đùa với những chú chó cưng của mình. Nhưng người hâm mộ đã tinh mắt nhận ra chú chó Myron, thú cưng của Mac khi anh còn sống. Mọi người tin rằng Ariana đã đón chú chó Myron về nuôi sau cái chết của người yêu cũ. Đây chính là lời cam kết sẽ chăm sóc chú chó tốt nhất mà Ariana có thể gửi đến Mac, sau khi anh qua đời. Chú chó Myron còn mang ý nghĩa đặc biệt với Ariana, cũng như mối quan hệ trước đây của cô với Mac. Đây chính là chú chó mà Mac và Ariana đã nhận nuôi vào tháng 1/2017 khi cả hai còn mặn nồng. Cả hai đã có những bức ảnh tình yêu ngọt ngào bên chú chó Myron, ký ức này khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi không khỏi xót xa.

Ngoài việc nhìn thấy chú chó của Mac xuất hiện trong video của Ariana, người hâm mộ còn bắt gặp nữ ca sĩ dắt chú chó này đi dạo

Vào ngày 7/9 vừa qua, chàng rapper trẻ tuổi Mac Miller đã ra đi cùng với sự tiếc thương của người hâm mộ và của cả bạn gái cũ, “tiểu diva” Ariana Grande. Nguyên nhân cái chết của Mac được cho rằng là do sốc thuốc vì sử dụng chất kích thích quá liều. Mac Miller cũng từng nhiều năm dính dáng tới chất kích thích và thậm chí có tiền sử sử dụng thuốc quá liều. Chính việc sử dụng chất kích thích không kiểm soát này cũng là một trong số những nguyên nhân dẫn đến xung đột nhiều với Ariana khi cả hai còn mặn nồng, và theo nhiều nguồn tin thân cận, đây cũng chính là lý do khiến Ariana quyết tâm “dứt áo ra đi”.

Ariana và Mac lúc còn mặn nồng

Nam rapper tài năng và Ariana đã từng trải qua mối quan hệ bạn bè lâu năm trước khi chính thức hẹn hò vào năm 2016. Chính anh là người đã kề cận ở bên chăm sóc và vực dậy tinh thần cho nữ ca sĩ sau vụ đánh bom khủng bố nghiêm trọng ở Manchester.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang