Báo nước ngoài vinh danh một quán cà phê tối giản tại TP.HCM, đươc lọt luôn top 100 quán cà phê đẹp trên thế giới

Tạp chí ở Úc đã ca ngợi một quán cà phê Việt Nam có concept tối giản độc đáo cùng chất lượng dịch vụ được đánh giá vô cùng xịn.

Cây xanh, đá mài và nội thất ‘homemade’ đã góp phần tạo nên nên quán cà phê này tại khu Chợ Lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Không nơi nào khác chính là Danshari Coffee, quán cà phê được thiết kế với phong cách chủ đạo mang tinh thần tối giản. Khi phong cách tối giản ngày càng thân thuộc hơn với cuộc sống năng động của người Việt Nam hiện nay. Chúng được sử dụng nhiều trong các thiết kế thời trang, kiến trúc và nay là một không gian thưởng thức cà phê.

Báo nước ngoài vinh danh một quán cà phê tối giản tại TP.HCM, đươc lọt luôn top 100 quán cà phê đẹp trên thế giới - Ảnh 1.
         
 
   
         
 
   

Với tất cả những ưu điểm cùng triết lý của mình, Danshari Coffee đã được hiện diện trong cuốn tạp chí ‘CAFE’ Softer Volumes nổi tiếng ở Úc. Việc được xuất hiện trên tạp chí này thì Danshari đã được bình chọn là 1 trong hơn 100 quán cà phê đẹp tại 70 thành phố lớn trên thế giới, xếp chung với những quán cà phê đã rất nổi tiếng trên thế giới như % Arabica Kyoto Arashiyama, Orrrn Jeju, Cerulean Seoul, Dorrell Coffee Seoul…

Báo nước ngoài vinh danh một quán cà phê tối giản tại TP.HCM, đươc lọt luôn top 100 quán cà phê đẹp trên thế giới - Ảnh 3.

Điểm sơ qua Softer Volumes - tờ tạp chí tạo ra top 100 quán cà phê đẹp trên thế giới. Với phương châm tạo ra mục đích nâng cao cuộc sống của những người coi trọng chất lượng hơn số lượng và hơn hết là một lối sống cân bằng. Thông qua cách tiếp cận sáng suốt, ấn phẩm hoạt động như một nền tảng khám phá, đem đến những không gian, điểm đến và cả đồ vật mang lại cảm hứng cũng như những người nghệ sĩ.

Báo nước ngoài vinh danh một quán cà phê tối giản tại TP.HCM, đươc lọt luôn top 100 quán cà phê đẹp trên thế giới - Ảnh 4.

Theo Softer Volumes, sự gần gũi, sang trọng và tinh tế của Danshari được thể hiện với nhiều yếu tố. Việc sử dụng vật liệu chủ đạo là đá rửa cho tường, đá mài cho sàn nhà và sự kết hợp có tính toán tạo nên một thể thống nhất cho không gian. Sự tinh tế ấy còn thể hiện qua cách phân chia không gian tinh tế với sự tinh giản cả trong đường nét, cách bày trí lẫn nguyên vật liệu.

Báo nước ngoài vinh danh một quán cà phê tối giản tại TP.HCM, đươc lọt luôn top 100 quán cà phê đẹp trên thế giới - Ảnh 5.

Bao bọc bởi bức tường bông gió bê tông trắng đặc trưng, nơi đây như đang chào đón, mời gọi du khách vào ghé thăm.

Báo nước ngoài vinh danh một quán cà phê tối giản tại TP.HCM, đươc lọt luôn top 100 quán cà phê đẹp trên thế giới - Ảnh 6.

Bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên và cây xanh cũng được tận dụng góp phần tạo nên một không gian nghệ thuật kiến trúc.

Báo nước ngoài vinh danh một quán cà phê tối giản tại TP.HCM, đươc lọt luôn top 100 quán cà phê đẹp trên thế giới - Ảnh 7.

Thực đơn cũng là một điểm nhấn quan trọng của Danshari Coffee vì bộ sưu tập hạt cà phê đa dạng xuất xứ từ những vùng đất Châu Phi, Nam Mỹ được rang tại Nhật Bản, Singapore, góp phần tạo nên hương vị đặc trưng của ly cà phê.

Báo nước ngoài vinh danh một quán cà phê tối giản tại TP.HCM, đươc lọt luôn top 100 quán cà phê đẹp trên thế giới - Ảnh 8.

Điểm nhấn menu tại đây là hạt cà phê, trà xanh nhập khẩu từ Nhật bản, sô-cô-la của Cộng hòa Dominica.

Ngoài nền tảng là những nguyên liệu cà phê thượng hạng, các thức uống liên qua đến sữa hay matcha đều mang từ các nơi sản xuất trên thế giới. Như vùng Uji Kyoto của Nhật Bản là trà xanh, bột sô-cô-la từ Dominican Republic, sữa yến mạch cao cấp từ Anh Quốc và thương hiệu trà "bespoke luxury" – TWG.

         
 
   
         
 
   

Danshari được nhiều người biết đến là không gian thưởng thức cà phê nhẹ nhàng, tinh tế mang phong cách đương đại nhưng vẫn giữ nét đặc trưng bản địa của thành phố. Tin chắc rằng, mỗi người khi đến đây sẽ cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng khi nhâm nhi tách cà phê nóng hổi trong một không gian hết sức tối giản giữa sự ồn ào náo nhiệt của TP. Hồ Chí Minh.

 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang