Bật mí cách tẩy da chết cho môi đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

(lamchame.vn) - Tẩy da chết cho môi là bước vô cùng quan trọng để giữ cho đôi môi luôn tươi tắn, không bị ảnh hưởng bởi các độc tố từ son môi. Cùng lưu lại 5 công thức tẩy da chết cho môi đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà sau đây nhé.

1. Tẩy da chết cho môi tại nhà với đường trắng, chanh và mật ong

Để tẩy da chết cho môi bằng đường trắng, chanh và mật ong, bạn chỉ cần trộn đều những nguyên liệu này lại thành một hỗn hợp nhuyễn rồi thoa lên môi. Giữ hỗn hợp trên môi trong khoảng 5 phút, kết hợp với massage nhẹ nhàng bằng 2 ngón tay sao cho các mảng da chết trên môi bong hết ra. Cuối cùng, bạn rửa sạch môi lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện, đôi môi của bạn sẽ tươi tắn lên trông thấy.

Nguyên liệu tẩy da chết cho môi đơn giản hình ảnh

Nguyên liệu tẩy da chết cho môi đơn giản. Ảnh: Internet.

Chanh luôn được các chị em tin tưởng là nguyên liệu làm đẹp da rất tốt. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng lấy đi các sắc tố thâm đen trên môi, trả lại cho bạn đôi môi hồng quyến rũ. Đường trắng giúp loại bỏ các tế bào chết, các mảng da bong tróc còn sót lại trên môi sau khi sử dụng son lì suốt cả một ngày dài. Mật ong cấp ẩm cho môi, khiến đôi môi luôn ẩm mượt mà không lo khô tróc do sử dụng son màu.

2. Tẩy da chết cho môi tại nhà với cam

Tẩy da chết cho môi bằng cam là phương pháp tẩy da chết cho môi tại nhà vô cùng đơn giản lại rất tiết kiệm. Chỉ cần sử dụng nửa quả cam chua chà nhẹ nhàng lên môi. Cách này vừa giúp lấy đi các độc tố gây hại, vừa cung cấp thêm dưỡng chất cho môi, giúp đôi môi tươi tắn và mềm mại lên trông thấy.

Tẩy tế bào chết hiệu quả với cam hình ảnh

Tẩy tế bào chết hiệu quả với cam. Ảnh: Internet.

3. Tẩy da chết cho môi tại nhà với sữa chua

Sữa chua rất tốt cho cơ thể, đặc biệt có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả cho các chị em. Một trong những công dụng làm đẹp đó có công dụng tẩy da chết cho môi mà không phải ai cũng biết. Với những dưỡng chất có trong thành phần của sữa chua, nó giúp mang lại cho chị em một đôi môi mịn màng và sạch sẽ hơn bao giờ hết.

Sữa chua rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe đôi môi hình ảnh

Sữa chua rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe đôi môi. Ảnh: Internet.

Cách thực hiện tẩy da chết vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy sữa chua thoa đều lên môi, kết hợp masage nhẹ nhàng sau đó rửa sạch lại với nước. Đừng quên thoa son dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết cho môi.

4. Tẩy da chết cho môi tại nhà với bột yến mạch và mật ong

Bột yến mạch từ lâu đã được biết đến là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc với hầu hết các chị em. Kết hợp bột yến mạch với mật ong sẽ tạo nên một hỗn hợp tẩy da chết vô cùng hiệu quả.

Tẩy da chết cho môi tại nhà với mật ong và bột yến mạch hình ảnh

Tẩy da chết cho môi tại nhà với mật ong và bột yến mạch. Ảnh: Internet.

Để thực hiện tẩy da chết cho môi tại nhà với bột yến mạch và mật ong, bạn cần xay một ít bột yến mạch với máy xay hoặc nghiền nát chúng. Tiếp theo đó, trộn bột yến mạch cùng với một ít mật ong nguyên chất. Từ từ thoa hỗn hợp lên môi để tẩy đi tế bào chết. Cuối cùng là rửa sạch lại với nước ấm. Sử dụng phương pháp này mỗi tuần một lần sẽ mang lại cho bạn kết quả như ý muốn.

5. Tẩy da chết cho môi tại nhà với kem đánh răng

Kem đánh răng là nguyên liệu tiếp xúc với môi hàng ngày, nhưng nếu không sử dụng đúng cách, nó sẽ không mang lại hiệu quả tốt cho môi. Đối với phương pháp tẩy da chết cho môi tại nhà với kem đánh răng, bạn cần chuẩn bị một lượng kem đánh răng vừa đủ. Đừng quên tẩy trang cho môi trước khi tẩy da chết. Thoa đều lượng kem đánh răng đã chuẩn bị lên môi trong khoảng 10 phút. Sau đó, dùng một chiếc bàn chải đánh răng lông mềm chà nhẹ lên môi để loại bỏ các tế bào chết. Cuối cùng, lấy một chiếc khăn bông mềm lau sạch đi là được.

Kem đánh răng giúp trị thâm môi vô cùng hiệu quả hình ảnh

Kem đánh răng giúp trị thâm môi vô cùng hiệu quả. Ảnh: Internet.

Xem thêm:

5 lợi ích không tưởng từ việc tẩy da chết cho môi, không thực hiện ngay môi chỉ có thiệt!

Đừng vội vứt những vỏ trái cây này đi, bạn sẽ phải bất ngờ với công dụng tẩy da chết của chúng!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang