Lady Gaga thừa nhận diễn tốt cảnh tình tứ chứ không yêu tài tử Bradley Cooper

(lamchame.vn) - Màn trình diễn tình tứ của Lady Gaga và Bradley Cooper tại lễ trao giải Oscar lần thứ 91 khiến fan “dậy sóng” và ra sức gán ghép vì họ quá đẹp đôi dù nam tài tử đang có cuộc sống hạnh phúc bên siêu mẫu Irina Shayk.

Khi hát Shallow, hai người kề vai, nhìn sâu vào mắt nhau đầy tình tứ. Kết thúc phần trình diễn, cả hai nắm tay rời sân khấu. Khi lên nhận giải thưởng "Ca khúc gốc xuất sắc", Lady Gaga cũng tán dương bạn diễn: "Bradley, không ai trên đời này có thể hát ca khúc này với tôi, ngoài anh. Tôi yêu anh". Trên mạng xã hội, người hâm mộ dậy sóng, mong họ "phim giả tình thật" dù nam tài tử đã có gia đình.

Lady Gaga và Bradley Cooper tình tứ hát "Shallow" tại lễ trao giải Oscar.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn sau lễ trao giải, Lady Gaga cho biết cô và tài tử phim "A Star is born" chỉ diễn tốt cảnh tình tứ, không nảy sinh tình cảm như đồn đoán. Giải thích về màn trình diễn này, Lady Gaga nói: "Shallow là một bản tình ca, “A star is born” là một câu chuyện tình yêu. Việc chúng tôi kết nối với nhau trong quá trình biểu diễn, đóng phim rất quan trọng. Khi bạn hát một bản nhạc tình, đó là điều bạn muốn khán giả cảm nhận. Bộ phim là một câu chuyện tình yêu và chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ suốt thời gian qua và tôi nghĩ Bradley đủ hiểu là mọi việc sẽ tiến triển như thế nào. Tôi là một nghệ sĩ. Tôi nghĩ hai chúng tôi đã diễn rất tốt".

Ca sĩ nhấn mạnh sự tương tác với Bradley Cooper không khác nhiều so với khi cô kết hợp với huyền thoại Tony Bennett. Lady Gaga và danh ca gạo cội từng thực hiện chung chuỗi chương trình Cheek to Cheek Live!, năm 2014.

Cử chỉ thân mật của cả hai khi xuất hiện trong một sự kiện.

Lady Gaga bày tỏ thán phục sự tận tụy của Bradley Cooper. "Tôi rất phấn khích thi thấy mọi người xem anh ấy hát live. Khoảnh khắc anh ấy hát: 'Tell me something, girl', khán giả vỗ tay vang dội. Tôi đã tự nhủ: 'Đúng rồi, Bradley! Tiếp tục đi!'".

Từ sau khi bộ phim “A star is born” công chiếu, cô và bạn diễn Bradley Cooper vướng tin yêu nhau vì cả hai thường không ít lần tình tứ ngoài đời. Trong các bức ảnh hậu Oscar, hai ngôi sao được nhìn thấy đang ôm nhau và trò chuyện thân mật trong khi bạn gái Bradley Cooper ngồi một mình trên ghế sofa. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Bradley Cooper muốn Gaga và anh tình tứ từ trên phim tới ngoài đời và thậm chí nhiều tin đồn còn khẳng định đó là lý do Gaga chia tay vị hôn phu, Christian Carino.

Phía bạn bè của siêu mẫu Irina Shayk - bạn gái Bradley thì nói: “Irina không hài lòng với tất cả sự chú ý mà màn trình diễn trên sân khấu tạo ra nhưng cô ấy tự tin cảm thấy rằng không có gì xảy ra giữa Gaga và Bradley. Họ đã có nhập tâm tốt khi quay phim nhưng chỉ có thế mà thôi. Cô ấy cảm thấy tự tin trong mối quan hệ của mình bây giờ”.

Theo https://vnexpress.net https://dantri.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang