Bị Kiều Minh Tuấn “cắm sừng”, sao Cát Phượng phải đứng ra xin lỗi?

(lamchame.vn) - Mọi chuyện có lẽ sẽ không đáng để khán giả tiếp tục ném đá nếu người đứng ra giải thích về mối quan hệ An Nguy – Kiều Minh Tuấn không phải là Cát Phượng. Điều nghịch lý nhất, nếu cô là người bị phản bội, bị tổn thương, tại sao phải trần tình

Chiều 14-10, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có buổi họp báo xin lỗi khán giả vì vụ lùm xùm quanh chuyện Kiều Minh Tuấn công khai yêu An Nguy.

Tại đây, Kiều Minh Tuấn đã gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những sai lầm trong công khai việc “say nắng” An Nguy ảnh hưởng bộ phim. Về phía Cát Phượng, tuy giãi bày rất dài dòng nhưng chung quy cũng mục đích phủ nhận mình là người đứng sau đạo diễn cho scandal này.

 

Trong khi nhà sản xuất cho rằng vẫn không bỏ qua chuyện này cho cặp đôi An Nguy – Kiều Minh Tuấn, thì khán giả cũng tiếp tục phản ứng gay gắt trước lời giải thích của hai người. Đặc biệt, khán giả cho rằng những lời trần tình của Cát Phượng cũng chỉ là ngụy biện, do cô “mập mờ”, cố tình xem khán giả như “bù nhìn” để lừa gạt hết lần này đến lần khác.

Kiều Minh Tuấn là người trong cuộc nhưng không lên tiếng

Tại buổi họp báo đó, Kiều Minh Tuấn được cho là đã nói rất ít, chủ yếu xin lỗi chung chung vì đã làm tổn thương nhiều người, nhất là khán giả. Nam diễn viên này không hề đưa ra một lời giải thích hay xin lỗi thỏa đáng, đúng nghĩa và đây là nguyên nhân khiến người hâm mộ càng tức giận.

Khi xem lại video về buổi họp báo của Kiều Minh Tuấn – Cát Phương, chị Lan Anh - một người dùng mạng xã hội đã bình luận: “Kiều Minh Tuấn khi lên truyền hình thì chỉ nói cho sướng mồm, giờ mới biết anh ta chỉ là người coi thường luân thường đạo lý. Bây giờ còn ngồi đó tỏ vẻ đáng thương, khóc lóc, quá tào lao”.

Nhiều bạn đọc đặt câu hỏi một Kiều Minh Tuấn đứng trước ống kính nói yêu An Nguy đâu rồi, sao giờ “hèn hạ” trở như bàn tay, lại tiếp tục mối quan hệ với Cát Phượng như không hề xảy ra. Nếu thực sự là người lăng nhăng, không thủy chung như vậy, anh ta không có tư cách để mọi người hâm mộ. Còn nếu đây là chiều PR, Kiều Minh Tuấn đáng bị tẩy chay.

 

Nhiều khán giả khác khi chứng kiến quá nhiều “trò hề” tay ba này, đã không muốn quan tâm nữa. “Lạ ghê, anh chị việc gì phải xin lỗi chúng tôi. Nếu anh chị chỉ say nắng, thì đâu vi phạm pháp luật. Hay là chiến dịch PR thất bại, sợ bị dọa quá nên giờ mới phải luống cuống xin lỗi? Thành công hay thất bại chỉ có anh chị được chứ liên quan gì đến khán giả, đừng biến chúng tôi thành những con lừa nữa được không?”, anh Minh Tâm (TP HCM) nêu cảm nghĩ khi theo dõi thông tin về buổi họp báo.

Cát Phương lại giải thích giùm An Nguy – Kiều Minh Tuấn

Mọi chuyện có lẽ sẽ không đáng để khán giả tiếp tục ném đá nếu người đứng ra giải thích về mối quan hệ An Nguy – Kiều Minh Tuấn không phải là Cát Phượng. Điều nghịch lý nhất, nếu cô là người bị phản bội, bị tổn thương, tại sao phải đứng ra chủ trì buổi họp báo xin lỗi này.

Tại đó, chính Cát Phượng, chứ không phải Kiều Minh Tuấn, hay An Nguy lại dám lên tiếng khẳng định mối quan hệ của cặp đôi trẻ chỉ là “say nắng” qua đường, chứ không phải tình yêu thực sự. Kỳ lạ hơn, trong việc thể hiện qua các gameshow, tương tác Facebook, qua lại với đồng nghiệp, chồng cũ, Cát Phượng không phải người lành tính như vậy. Cô có phần nóng nảy, không dễ dàng thỏa hiệp nếu nguyên nhân sự rối ren không từ mình.

Trong khi đó, trong tình hình này, Cát Phượng nói rằng cô không liên quan phim, không  dính dáng tới chiêu trò PR của bộ phim, cô cũng không quan tâm chuyện An Nguy – Kiều Minh Tuấn, vậy cô chỉ là người phụ nữ bị chồng phản bội. Vậy mà giờ người nóng tính như cô, có thể nhẫn nhịn chịu đứng ra xin lỗi cho người chồng trẻ dại, và một An Nguy vắng mặt? Đây không phải là chuyện kỳ lạ thì là gì.

Cát Phượng được cho là bị "cắm sừng" trong việc này, sao lại phải lên tiếng xin lỗi?

Nhiều người lấy chi tiết An Nguy vắng mặt trong buổi xin lỗi làm căn cứ thêm cho việc Cát Phượng là người đứng đằng sau, đạo diễn cho chiêu trò PR thất bại của năm này.

Qua đây, nhiều người hâm mộ đã kêu gọi tẩy chay vĩnh viễn cặp đôi này, cùng An Nguy, và bất kỳ diễn viên nào còn tham gia trò PR “bẩn” lần nữa. “Tôi chả quan tâm cái chuyện tình tay đôi hay tay ba của các bạn. Cái tôi quan tâm là những diễn viên này đã cố tình lừa gạt khán giả -  những người đã bỏ tiền mua tấm vé và nuôi sống họ. Nghệ sĩ như họ không xứng đáng được tiếp tục diễn xuất cho khán giả xem”, một khán giả viết.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang