Chuỗi nhà hàng Aori Ramen nhanh chóng "cạch mặt" Seungri sau scandal môi giới mại dâm ầm ĩ

(lamchame.vn) - Chuỗi nhà Aori Ramen của cựu ca sĩ Seungri nhóm BigBang hiện cũng có 2 chi nhánh tại Việt Nam, đang đứng trước cuộc khủng hoảng tài chính lớn. Đại diện chuỗi nhà hàng này cũng đã nhanh chóng ra tuyên bố không còn liên hệ nào với Seungri trước scandal môi giới mại dâm chấn động hiện nay.

Giữa lúc Seungri đang suy sụp vì vụ bê bối tình dục chấn động làng giải trí Hàn Quốc, công ty quản lý Aori FNB chính thức đăng tải thông báo chuỗi cửa hàng Aori Ramen đã chấm dứt mọi liên quan tới cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang.

Giữa lúc Seungri đang suy sụp vì vụ bê bối tình dục chấn động làng giải trí Hàn Quốc, công ty quản lý Aori FNB chính thức đăng tải thông báo chuỗi cửa hàng Aori Ramen đã chấm dứt mọi liên quan tới cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang.

Aori Ramen được biết đến rộng rãi nhờ tên tuổi của Seungri nhưng cũng lao đao bởi chính những bê bối của nam ca sĩ. Chuỗi nhà hàng đình đám một thời giờ đây buộc phải thoát khỏi cái bóng của Seungri để tình hình kinh doanh không bị ảnh hưởng.

Trong đoạn thông báo, công ty quản lý này đã gửi lời xin lỗi và cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Aori Ramen trong thời gian qua. Công ty này cho biết, Lee Seung Hyun (Seungri) rời khỏi vị trí CEO để tập trung cho việc nhập ngũ. Ngày 7/3, công ty đã bổ nhiệm vị trí quản lý thay thế.

Cũng trong thông báo, công ty tuyên bố rằng để bảo vệ thương hiệu, các thành viên đại diện đã quyết định cắt đứt mọi mối liên hệ với Seungri và Yuri Holdings. Đồng thời, công ty này cũng đã họp bàn về việc bồi thường cho các chi nhánh về các tổn thất trong suốt thời gian vừa qua.

Theo ghi nhận, chi nhánh Aori Ramen tại Hà Nội và TP.HCM vẫn hoạt động bình thường, nhưng lượng khách thưa thớt. Trang Instagram của Aori Ramen Việt Nam chưa có động tĩnh gì về thông báo chuỗi cửa hàng mì ramen không còn liên quan đến nam ca sĩ Seungri.

Aori Ramen là thương hiệu mì Nhật Bản từng được Seungri làm đại diện và đồng quản lý cùng nhà đầu tư Aori FNB. Hiện nay, thương hiệu này có tất cả 48 chi nhánh với 43 cơ sở tại Hàn Quốc và 5 địa chỉ tại nước ngoài.

Trong đó, Việt Nam có 2 chi nhánh ở Hà Nội và Sài Gòn. Hồi tháng 3/2018, cửa hàng mì ramen của Seungri khai trương tại Hà Nội từng khiến fan hâm mộ Việt đứng ngồi không yên. Thời điểm đó, quán mì là địa điểm ăn uống đình đám của giới trẻ Việt bởi đại diện thương hiệu là nam ca sĩ nhóm nhạc Big Bang.

scandal môi giới mại dâm chấn động hiện nay của Seungri

Cuối tháng 1, hộp đêm Burning Sun do Seungri quản lý xảy ra bạo lực, quấy rối tình dục. Vụ việc khởi nguồn cho chuỗi scandal chấn động Hàn Quốc. Các đài truyền hình KBS, SBS tố cáo ca sĩ dắt mối mại dâm, buôn bán, tàng trữ chất cấm. Burning Sun được xác định hối lộ cảnh sát. Seungri bị cấm xuất cảnh để điều tra. Nam ca sĩ giải nghệ, chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.SBS tiết lộ loạt tin nhắn trong nhóm chat đồi trụy gồm Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, Lee Jong Hyun và hai doanh nhân họ Yoo và Kim. Cảnh sát xác định Jung Joon Young quay lén và phát tán video sex của ít nhất 10 phụ nữ. Nam ca sĩ thừa nhận cáo buộc. Ông Yoo bị tố cáo giúp Seungri gọi gái mại dâm cho khách nước ngoài. Yoo còn bị cáo buộc lợi dụng quan hệ với cảnh sát để Choi Jong Hoon không bị lộ chuyện từng lái xe khi say xỉn. Choi Jong Hoon giải nghệ.Ngày 14/3, Seungri, Jung Joon Young, Yoo bị cảnh sát triệu tập. Cùng ngày ca sĩ Yong Jun Hyung thừa nhận từng nhận và xem video sex mà Jung Joon Young quay lén. Anh rời khỏi nhóm nhạc Highlight.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang