Bí quyết làm thon gọn đôi chân mà không cần dao kéo

(lamchame.vn) - Mỡ thừa vùng đùi hay bắp chân kém săn chắc, lỗ chân lông to…điều này khiến cho đôi chân của phái đẹp trở nên kém nuột nà. Nhiều bạn gái tự ti khi  diện váy ngắn. Chỉ cần áp dụng theo những cách sau, đôi chân sẽ nhanh chóng thon gọn mà không cần dao kéo đau đớn và tốn tiền.

Chăm đi thang bộ thường xuyên

Với những toàn nhà cao hơn 5 tầng hiện nay, việc trang bị thang máy đã là điều không quá hiếm hoi. Đi thang máy thì nhanh – không mất sức. Nhưng nếu bạn lựa chọn đi thang bộ thì bạn sẽ có dịp rèn luyện sức khỏe đồng thời giúp đôi chân của bạn săn khoẻ, uyển chuyển hơn. Chẳng mấy chốc bạn sẽ tạm biệt đôi chân to cục mịch, xấu xí mà thôi.

Nằm gác chân lên tường

Việc nằm  gác hai chân lên tường vốn xuất phát từ 1 động tác yoga nó có thể giúp bạn đốt cháy mỡ béo ở vùng bắp chân khá hiệu quả. Đồng thời, khi thực hiện động tác này, phần cơ ở bắp chân và đùi sẽ căng lên, từ đó làm tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng hơn mà vẫn có được sự thư giãn. Mỗi ngày bạn có thể làm điều này trong khoảng 30 phút chia làm nhiều lần nhé.

Ăn uống kết hợp với tập luyện sẽ cho bạn đôi chân thon gọn, nuột nà

Tập kiễng chân

Mỗi lần kiễng chân, đôi chân của bạn sẽ đốt cháy được lượng mỡ dư thừa đang tồn đọng. Những gì bạn cần làm là hãy  đứng thẳng, hai chân chụm lại, hai tay nắm lại để giữ thăng bằng rồi từ từ kiễng chân lên làm sao cho các ngón chân phải chịu lực chính dồn xuống từ cơ thể. Hãy cố gắng giữ tư thế này trong khoảng 2 - 3 phút, sau đó từ từ hạ xuống rồi lặp lại nhiều lần trong ngày ở bất cứ nơi đâu, vừa dễ làm lại có hiệu quả cao.

Hạn chế ăn carbs, tăng cường ăn protein

Việc ăn nhiều tinh bột quá mức sẽ gây dư thừa calories, từ đó hình thành  mỡ xấu ở vùng đùi, hông làm đôi chân kém săn chắc. Hãy chuyển sang chế độ ăn giàu protein để cải thiện xương khớp ở vùng chân đồng thời giúp săn chắc đôi chân.

Tập luyện cho đôi chân

Những bộ môn thể dục như  đi bộ, chạy bộ, đạp xe, aerobic... cũng giúp tăng cơ bắp, giảm mỡ thừa ở bắp chân. Lưu ý , đừng tập dồn buổi và tập quá sức với cơ thể vì nó có thể gây phản tác dụng ngược lại. Bạn có thể chia làm 2 buổi tập sáng – tối để đạt hiệu quả cao nhất.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang