Màu son nào đang được những ngôi sao hạng A săn lùng?

(lamchame.vn) - Son đã trở thành vật dụng mà các cô nàng luôn thủ sẵn ở trong túi, nó quan trọng đến mức nhiều người không tự tin khi chưa tô son khi ra ngoài. Xu hướng của những thỏi son năm 2019 cũng sớm được định hình, theo đó màu cam san hô chính là màu son được săn lùng nhất hiện nay.

Để biết được xu hướng màu son của mỗi thời điểm, hãy nhìn vào những ngôi sao hạng A. Và có thể thấy dễ dàng khi màu cam san hô đang có độ phủ sóng rộng rãi đến như thế nào, từ sàn diễn tới đường phố, thậm chí là đời thường…màu son này vẫn đang từng bước biến hóa với những lối make up khác nhau. Và dù theo tone nào thì nó vẫn đang chứng minh rằng đây là màu son trendy nhất hiện nay.

Màu cam san hô hợp với nhiều màu da

Có thể nói, màu  cam san hô có sự biến hóa khi có thể đi từ sự siêu ngọt ngào đến chỗ sẵn sàng nổi bật để đem đến cho các nàng một vẻ ngoài rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Nó cũng hợp với nhiều màu da và trang phục. Với  phần layout cực nhẹ nhàng và tự nhiên màu son này  trở thành bức nền hoàn hảo cho những cô nàng có  nước da trắng hồng .

Tuy nhiên những cô nàng da ngăm nâu cũng đừng vội buồn bởi sự khỏe mạnh của nước da sẽ được tôn lên đáng kể khi bạn có sự  chỉn chu từ lớp nền, phần tạo khối, chi tiết bắt sáng cực tinh tế đến phần nhấn nhá nhẹ nhàng vào đôi mắt và hàng chân mày…Cuối cùng là đôi môi màu cam san hô và nụ cười  toả sáng, đủ trở thành vũ khí để bạn chinh phục bất cứ ai.

Cũng dễ hiểu khi nó được những ngôi sao hạng A ưa chuộng

Chỉ cần thay đổi ở cách tán phấn mắt, cách đánh highlight cùng với màu son cam san hô bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về 1 màu son vừa mang lại sự hiện đại lại có chút nồng nàn, nũng nịu hết sức đáng yêu. Với sự đậm – nhạt khác nhau bạn sẽ có được ngoại hình mong manh hoặc nồng nàn đầy cuồng nhiệt. Có lẽ rất lâu rồi mới có được 1 màu son mà phong cách nào cũng phù hợp đến như vậy.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang