Phong cách thời trang quê mùa của “Ngụy An Lạc” Ngô Cẩn Ngôn

(lamchame.vn) - Trong phim, nàng Ngụy An Lạc mặc trang phục cổ trang thanh thoát bao nhiêu, thì ngoài đời Ngô Cẩn Ngôn lại diện trang phục đơn giản có phần nhàm chán, thậm chí nhiều lúc còn bị “dìm hàng” bấy nhiêu

Vừa qua, bộ phim cung đấu “Diên Hi Công Lược” đã phủ sóng toàn mạng xã hội. Đứa con vàng của biên kịch Vu Chính có nước phim đẹp, kịch bản ổn, diễn xuất đạt, và đặc biệt trang phục long lanh đã tạo nên làn sóng hưởng ứng nhiệt tình từ người xem. Kết quả, “Diên Hy Công Lược” trở thành bộ phim bom tấn nhất hè năm nay.

“Diên Hy Công Lược” trở thành bộ phim bom tấn hè năm nay với tạo hình và trang phục long lanh

Sau thành công vượt quá mong đợi của bộ phim, nữ chính Ngô Cẩn Ngôn một bước trở thành ngôi sao. Làm ngôi sao mới nổi của làng giải trí Cbiz, Ngô Cần Ngôn được giới truyền thông trong và ngoài nước săn đón hết mực. Đương nhiên, các nhãn hàng và các sự kiện cũng không thể bỏ qua một cái tên đang cực “hot” như Ngô Cẩn Ngôn được. Sau khi bộ phim đóng máy, khán giả được thấy nàng Lệnh phi xuất hiện với hình ảnh đời thường gần gũi và thường xuyên hơn trong các sự kiện. Tuy nhiên, không ít lần cô nàng lại khiến khán giả thát vọng vì cách ăn mặc mờ nhạt và không có gì đặc biệt của cô nàng.

Đầu tiên phải nói đến sự kiện ra mắt phim “Diên Hy Công Lược”, trong khi “Phú Sát Hoàng Hậu” Tần Lam thu hút mọi ánh nhìn với dáng vẻ nữ tính khó cưỡng; “Nhàn phi” Xa Thi Mạn cũng không chịu kém cạnh khi diện áo hở vai đúng kiểu đang rất được ưu chuộng hiện nay, thì Ngô Cẩn Ngôn lại hoàn toàn mờ nhạt với chiếc váy tối giản và lối trang điểm kém phần rạng rỡ. Có lẽ Ngô Cẩn Ngôn vẫn chưa ý thức được tầm quan trọng của trang phục, cô đã chọn một bộ đầm hết sức phổ biến và đơn giản, thậm chí không khác những chiếc đầm mà chúng ta hay mặc là bao.

Trong khi Tần Lam thu hút mọi ánh nhìn với dáng vẻ nữ tính khó cưỡng, Xa Thi Mạn cũng không chịu kém cạnh khi diện áo hở vai, thì Ngô Cẩn Ngôn lại hoàn toàn mờ nhạt

Tiếp đó, người hâm mộ cũng tỏ ra không mấy “mãn nhãn” với bộ đầm mà Cẩn Ngôn diện khi tham gia một show trình diễn thời trang của Calvin Klein. Lần này, tuy đã chú trọng hơn về mảng trang phục, nhưng Ngô Cẩn Ngôn vẫn chọn một chiếc đầm đen hết sức an toàn. Nguyên “cây” đen này còn làm lộ rõ hơn khuyết điểm gầy gò, thiếu sức sống của nữ diễn viên. May mắn thay, phụ kiện đi kèm là đôi bông tai và chiếc đồng hồ đã “vớt vác” được phần nào cho tổng thể.

Nguyên “cây” đen này còn làm lộ rõ hơn khuyết điểm gầy gò, thiếu sức sống của nữ diễn viên

Một lần khác, nữ diễn viên 28 tuổi không khỏi khiến khán giả “sốc” với bộ cánh đi sự kiện mà như diện đồ mặc ở nhà của mình. Chiếc áo len cổ lọ giữa tiết trời hè nóng nực thật sự không thể chấp nhận được. Cánh phóng viên còn nhanh tay chụp lại những khoảnh khắc mồ hôi nhễ nhại của Ngô Cẩn Ngôn do chọn đồ không phù hợp với thời tiết. Hơn nữa, diện áo len cổ lọ đi sự kiện còn khiến khán giả cảm thấy khó chịu và có phần phản cảm. Nhiều người cho rằng trang phục Ngô Cẩn Ngôn mặc hết sức sơ sài, cẩu thả, có phần thiếu tôn trọng khán giả.

Nhiều người cho rằng trang phục Ngô Cẩn Ngôn mặc hết sức sơ sài, cẩu thả, có phần thiếu tôn trọng khán giả.

Và gần đây nhất, trong một show diễn thời trang tầm cỡ quốc tế tại Paris, nữ diễn viên lại khiến người hâm mộ “than trời” với kiểu trang phục không thể bình thường hơn. Bộ cánh đen không có gì nổi bật được Ngô Cẩn Ngôn diện với màu son đậm. Tuy nhiên, khuôn mặt nữ diễn viên lại quá nhỏ, nên khi diện son màu quá đậm, sẽ vô hình chung làm gương mặt càng thêm nhỏ. Thậm chí khi đứng chung khung hình với Xa Thi Mạn, Ngô Cẩn Ngôn hoàn toàn bị đàn chị “lấn át” về khoản nhan sắc lẫn trang phục.

Khi đứng chung khung hình với Xa Thi Mạn, Ngô Cẩn Ngôn hoàn toàn bị đàn chị “lấn át” về khoản nhan sắc lẫn trang phục.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang