Ca sĩ trong nhóm chat sex cùng Seungri (Big Bang) bị đánh, giật tóc ở sân bay Hàn Quốc

(lamchame.vn) - Nam ca sĩ Jung Joon Young vừa trở về Hàn Quốc sau những lời tố cáo anh phát tán clip sex. Dù có vệ sĩ vây quanh, Jung Joon Young không tránh được sự quá khích của đám đông.

Ca sĩ lộ vẻ mệt mỏi vì trước đó phải quay show dài ngày ở Mỹ. Ngay sau khi cảnh sát triệu tập, anh lập tức bị các các chương trình thực tế gạch tên. Anh cũng bị cấm xuất cảnh trong thời gian này. Theo công ty quản lý của Jung Joon Young, họ chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác về vụ việc. Nam ca sĩ cho biết sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra.

Sự xuất hiện của Jung Joon Young gây ra tình trạng hỗn loạn tại sân bay. Đông đảo phóng viên chen lấn khiến nam ca sĩ vất vả trong quá trình di chuyển.

Jung Joon Young xuất hiện tại sân bay với vẻ mệt mỏi.

Các kênh truyền thông đều đăng tải loạt ảnh Jung Joon Young tại sân bay. Đài SBS thậm chí còn phát trực tiếp khung cảnh nhốn nháo khi ca sĩ xuất hiện.

Trước đó, tối 11/3, bản tin thời sự của đài SBS công khai tin nhắn của Jung Joon Young trong nhóm chat có Seungri. Theo nội dung tin nhắn, anh chia sẻ đoạn video quay lén cảnh quan hệ tình dục với một cô gái. Sáng 12/3, một tờ báo khác hé lộ thêm nội dung trong các nhóm chat. Trong đó, nam ca sĩ có nhiều nhóm chat khác nhau để chia sẻ những hình ảnh, video quay lén. Một người họ Kim chính là bạn chat thường xuyên nhất với Jung Joon Young. Trong 10 tháng, 2 người đã chia sẻ với nhau 10 video.

Jung Joon Young đem điện thoại đi sửa nên bị lộ loạt tin nhắn, video sex. Trên phần mềm nhắn tin Kakao Talk, Jung Joon Young và 7 người trong nhóm (có Seungri) thường khoe "thành tích tình một đêm", bình phẩm kỹ năng sex của bạn tình, coi phụ nữ như món hàng tình dục để so sánh với nhau. Phía cảnh sát cho biết Jung Joon Young quay lén 10 phụ nữ, từ năm 2015. Một nạn nhân phát hiện, cầu xin không phát tán nhưng anh không bận tâm và vẫn tung như thường.

Dù có vệ sĩ nhưng anh vẫn bị những người quá khích giật tóc, đánh đập ở sân bay.

Tối cùng ngày, cảnh sát Hàn Quốc công khai ca sĩ Choi trong nhóm chat sex cùng Seungri và Jung Joon Young là Choi Jong Hoon - trưởng nhóm F.T. Island. Vụ việc hiện gây chấn động tại Hàn.

Jung Joon Young sinh năm 1989, hoạt động nghệ thuật cách đây 7 năm sau khi anh lọt top 3 cuộc thi âm nhạc Superstar K4. Trong những năm qua, anh hoạt động ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, nhạc sĩ, DJ, MC, diễn viên, thành viên chương trình thực tế… Nam ca sĩ tham gia nhiều dự án nổi tiếng, có tỷ suất người xem cao tại Hàn Quốc như Happy Together, Radio Star và We Got Married... hay 2 Days & 1 Night. Mới đây, đại diện chương trình thực tế 2 Days & 1 Night xác nhận loại anh ra khỏi danh sách thành viên bởi tính chất nghiêm trọng của vụ việc.

 

Theo https://vnexpress.net https://news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang