Các hoa hậu đọ sắc ngay tại sân bay khi đến tham dự Miss World

(lamchame.vn) - Đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 đã chính thức khởi động. Hiện tại, rất nhiều người đẹp đã khởi hành đến Trung Quốc để tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Về phía Việt Nam là Trần Tiểu Vy, cô sẽ chính thức lên đường trong hôm nay 9/11.

Cũng như hàng năm, Miss World thu hút được đông đảo các quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự. Đây luôn là cuộc thi có số lượng thí sinh đông nhất thế giới. Năm nay, số lượng thí sinh đến Trung Quốc dự thi là 120.

Anahi Hormazabal - đại diện Chile. Cô năm nay 20 tuổi, cao 1m75, hiện đang là sinh viên ngành kĩ thuật và là một người mẫu bán thời gian.

Veruska Ljubisavljevic - đương kim Hoa hậu Thế giới Venezuela 2017, năm nay 27 tuổi. So với những thí sinh khác thì đại diện Venezuela này khá nhiều tuổi hơn và đây có lẽ cũng là điểm hạn chế của người đẹp. Thế nhưng, thân hình không mỡ thừa quyến rũ của người đẹp lại mang tới lợi thế cho cô nàng.

Thulisa Keyi - Hoa hậu Thế giới Nam Phi 2018. Cô năm nay 26 tuổi, cao 1m70. Thulisa Keyi hiện đang là một kế toán viên cao cấp. Sở thích của cô là đọc sách, rèn luyện thân thể và trình diễn trên sân khấu.

Đại diện Jamaica - Kadijah Robinson. Cô 23 tuổi, cao 1m64, là một nhà vật lí trị liệu

Maria Vasilevich - đại diện của Belarus, 21 tuổi, cao 1m76, là một cử nhân Kinh tế khoa học và quản trị. Ngoài tiếng Belarus, cô có thể nói được tiếng Anh và tiếng Nga.

Hoa hậu Thế giới Puerto Rico 2018 Dayanara Martínez năm nay 25 tuổi, cao 1m72. Dayanara Martínez là một thạc sĩ sinh học, đồng thời có nguyện vọng tiếp tục theo học tập để trở thành một bác sĩ. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò người mẫu.

Hoa hậu Argentina.

Đại diện Ai Cập - Mony Helal, 26 tuổi, cao 1m74. Sau khi học xong cao học về Truyền thông đại chúng, Mony hiện đang là Giám đốc của một Cơ quan Tư vấn và mong muốn lãnh đạo một Công ty đa quốc gia.

Hoa hậu Thế giới Canada 2018 Hanna Berkovic. Cô năm nay 19 tuổi, cao 1m76. Bên cạnh vai trò là một sinh viên, Hanna Berkovic còn làm giáo viên dạy khiêu vũ cho học sinh, sinh viên. Năm 2016, Hanna Berkovic từng đại diện Canada tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 được tổ chức tại Ba Lan.

Đại diện của Guatemala là Elizabeth Gramajo, 22 tuổi, cao 1m70. Cô đã hoàn thành chương trình học thư kí song ngữ và hiện đang theo học tâm lí học.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang