Cách “đối phó” khi bị làm tóc hỏng vào ngày cận Tết

(lamchame.vn) - Công việc cuối năm bận rộn nên đến khi cận Tết rồi chị em mới cuống cuồng đi làm tóc. Và nếu thợ làm tóc có nhỡ làm hỏng mái tóc của bạn, chẳng còn thời gian để sửa thì dưới đây là những cách đối phó hay dành cho bạn.

Cả năm mới có vài ngày Tết vì thế chị em nào cũng muốn mình đẹp nhất, lộng lẫy nhất. 1 trong những điều mà chị em muốn thay đổi nhất về ngoại hình trong ngày Tết chính là mái tóc. Đôi khi chỉ là uốn vài lọn, nhuộm vài sợi hay chấm chân cho màu tóc thêm đều…Nhưng nếu thợ làm tóc vì tay nghề kém hay đông khách quá mà làm hỏng cho bạn thì phải làm sao khi mà Tết đã sầm sập đến ngoài ngõ rồi?

Đầu tiên, bạn hãy nghĩ ngay đến cứu tinh nhanh và hiệu quả nhất trong tình huống bị làm hỏng tóc mà không có thời gian để sửa lại đó là sử dụng những phụ kiện xinh xắn dành cho mái tóc như ghim, kẹp, nơ, hoa cài… Chúng sẽ là điểm nhấn trên tóc, kéo sự chú ý của mọi người ra khỏi điểm xấu của mái tóc bạn vừa thợ làm hỏng của bạn.

Dùng phụ kiện là cách đơn giản nhất để bạn khắc phục mái tóc lỗi của mình

Ngoài ra bạn cũng đừng cố bắt đền thợ làm tóc hay than thân trách phận vì thời gian không cho bạn làm lại. Thay thế vào đó bạn có thể khéo léo F5 luôn diện mạo mới cho chính mình. Dù vậy cũng đừng tự ý sửa lại mái tóc của mình bởi vì chắc chắn bạn sẽ chẳng có chút tay nghề và kinh nghiệm nào. Hãy đầu tư máy uốn tóc, chúng sẽ giúp bạn che đi "lỗi lầm" của bạn và chúng còn khá hợp với các tầng tóc cắt không cân xứng. Có lẽ bạn không biết rằng những lọn tóc uốn sẽ làm tăng độ phồng cho mái tóc đồng thời giấu đi những điểm xấu của mái tóc cũ 1 cách vô cùng hiệu quả.

Bạn cũng cần xác định cho mình 1 điều rằng có thể đối với bạn mái tóc bị làm hỏng là điều gì đó to tát nhưng với người đối diện đôi khi họ cũng không quá để ý. Vì thế hãy thoải mái tinh thần và chấp nhận số phận.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang