Cách mặc suit đẹp như "chị trợ lý" Mỹ Tâm

(lamchame.vn) - “ Chị Trợ lý của anh” đang trở thành tâm điểm trên toàn hệ thống các rạp không chỉ vì nội dung phim, âm nhạc, lối diễn xuất mà còn ở cả khoản thời trang của chị trợ lý do Mỹ Tâm thủ vai.

Không hề ngoa khi nói rằng “ Chị Trơ lý của anh” đã chính thức châm ngòi cho xu hướng mặc suit trong giới chị em. Suit từ sàn diễn đã đi vào cuộc sống thường nhật. Suit không chỉ xuất hiện nơi công sở mà cả thời trang đường phố, dự tiệc ..Những màu sắc khác nhau, những cách biến tấu khác nhau đã giúp cho những mẫu suit càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Dưới đây là 1 vài gợi ý để bạn có thể mặc suit đẹp chả kém gì chị trợ lý Mỹ Tâm nhé.

Suit và giày thể thao

Suit có chút gì đó khuôn phép nhưng giày thể thao thì lại khác, khi kết hợp chúng với nhau sự thanh lịch duyên sáng vốn có được đảo chuyển chuyển thành những mảng thời trang thật trẻ trung, thật khỏe khoắn.

Mix suit với áo hở eo gợi cảm

Bản thân suit thường khiến cho người ta nghĩ tới những bộ đồ kín đáo có phần cứng nhắc nhưng bạn hoàn toàn có thể  biến tấu và tạo nên những bộ suit đốt mắt người khác ví dụ như chi tiết cut out ở eo chẳng hạn. Mọi sự nhàm chán sẽ bị phá vỡ thay thế vào đó là sự thời thượng chẳng kém gì những bộ váy có đường xẻ táo bạo ngoài kia.  

Thêm thắt lưng quyền lực

Hãy quên đi chiếc áo suit với hàng cụ đơn giản, chỉ 1 chiếc thắt lưng  bản to để khiến mình trông sang trọng, quyền lực hơn bất cứ ai. Đây cũng là điểm nhấn khiến cho bạn có vòng eo con kiến và thêm phần mềm mại, hấp dẫn.

Khoác ngoài áo dáng dài sang chảnh

Để có thể vừa đẹp vừa ấm trong trang phục suit của mùa đông bạn có  khoác thêm chiếc áo khoác dáng dài để trông sang chảnh hơn mà không sợ lạnh. Nhớ mặc tone xuyệt tone để chẳng ai có thể coi thường gu thời trang của bạn nhé, ngược lại sẽ nhìn nhận bạn như 1 người tạo ra xu hướng đich thực nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang