Không sợ bị chê là bà thím nếu mặc áo dạ theo gợi ý sau

(lamchame.vn) - Áo dạ là món đồ quen thuộc của mùa đông, nhưng nó không hề dễ mặc. Nếu mặc không đúng cách bạn có thể sẽ bị chê là bàn thím, già trước tuổi. Vì vậy hãy nắm chắc những nguyên tắc sau khi diện áo dạ bạn nhé.

Chắc ăn nhất là diện áo dạ sáng màu

Vẫn biết những chiếc áo dạ mang gam màu đen hay nâu trầm sẽ sạch sẽ, làm cho vóc dáng của bạn trở nên gọn gàng hơn. Nhưng cái giá của nó là cũng sẽ khiến bạn già dặn hơn . Vậy tại sao bạn không lựa chọn áo dạ sáng màu để chắc ăn hơn. Không nhất thiết là màu trắng hay be, bạn có thể chọn họa tiết kẻ ô hay họa tiết hoa nhí để mình trở nên nổi bật và trẻ trung hơn.

Diện áo khoác dạ ngắn vừa trẻ trung lại hack dáng

Những chiếc áo dạ orver size chưa bao giờ là lý tưởng với những người bình thường. Nó sẽ khiến bạn trở nên lôi thôi, nuốt dáng và bị già trước tuổi. Chỉ cần thay đổi thành 1 chiếc áo dạ ngắn, vừa vặn lập tức bạn sẽ trẻ trung, năng động gấp nhiều lần. Vì thế muốn hack cả thế giới, hãy chọn áo dạ ngắn bạn nhé.

Diện với quần jeans

Áo dạ sẽ đẹp hơn nếu bạn mix cùng quần jean thay vì quẩn vải hay quần da. Bởi bản thân sự kết hợp này sẽ mang đến nét tươi trẻ, cá tính hơn cho người diện. Chỉ cần điểm thêm đôi boots thấp cổ, cao cổ hoặc một đôi sneakers khỏe khoắn là bạn trở nên vô cùng hấp dẫn trong mắt người khác rồi.

Diện bên trong áo khoác dạ những items sáng màu

Việc kết hợp màu sắc cũng khiến cho bạn trở nên trẻ trung hơn trong mắt người khác. Điều này không là ngoại lệ với áo dạ. 1 chút đá đưa của chiếc áo len bên trong cũng đủ cho bạn trở nên tỏa sáng trong mắt người khác. Bạn nhìn đầy biến hóa chứ không cứng nhắc như những gì mà mọi người vẫn luôn “cộp” cho áo dạ.

Nên nhớ diện áo dạ không khó nhưng chẳng dễ. Bạn có thể sẽ auto trẻ - xinh hoặc lập tức già trước tuổi chỉ vì những sai lầm nhỏ nhặt nhưng lại rất cơ bản.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang