Cặp vũ công nhí Việt Nam gây bùng nổ trong Bán kết Asia’s Got Talent 2019

(lamchame.vn) - Cặp vũ công nhí Anh Đức - Gia Như đến từ Việt Nam đã gây bùng nổ trong đêm Bán kết đầu tiên của Asia’s Got Talent 2019 khi có một tiết mục biểu diễn hết sức xuất sắc.

Kết thúc vòng Audition, ban giám khảo "Asia's Got Talent 2019" đã lựa chọn ra được những cái tên xuất sắc nhất bước vào vòng Bán kết. Và trong đêm Bán kết 1 tối qua, đại diện Việt Nam đầu tiên - nhóm Ngày xửa ngày xưa (Once Upon A Time) với 2 thành viên Gia Như - Anh Đức đã dự thi và nhận được những nhận xét vô cùng tích cực.

Trên sân khấu, cặp thí sinh nhí hóa thân thành chú hề, tự tin trình diễn loạt động tác nhảy điêu luyện trong sự cổ vũ từ phía khán giả. Những màn xoay người, nâng đỡ và nhào lộn mang đến sự hào hứng cho người xem. Điểm nhấn của màn trình diễn này là khoảnh khắc hai thí sinh nhí đu dây trên không trung. Việc cặp đôi mạo hiểm thể hiện những động tác khó khiến các giám khảo không khỏi thót tim. Ngay khi kết thúc, Gia Như và Anh Đức nhận được tràng vỗ tay tán thưởng từ phía người xem.

Tiết mục của Gia Như - Anh Đức tại Asia's Got Talent 2019.

Giám khảo David Foster lại vô cùng hài hước khi hỏi chuyện cặp đôi nhí. Ông hỏi Gia Như thích Anh Đức, còn Anh Đức lại không chắc chắn về tình cảm đúng không? Ông đưa ra lời khuyên cho cậu nhóc 10 tuổi: "Hãy chờ cô bé này đến lúc 13 tuổi đi, lúc đó sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác đấy!". David dành tặng cho tiết mục này từ "tuyệt đẹp".

Jay Park khen ngợi ở lứa tuổi của Gia Như - Anh Đức, việc tập trung vào các động tác và thể hiện nó chuẩn xác là điều cực khó, vậy mà cả 2 đã làm được. Nam ca sĩ đặc biệt chú ý đến những cái lắc hông "chết người" của Anh Đức. Cặp đôi đã nói bằng tiếng Việt rằng cả 2 rất yêu những giám khảo đáng kính khiến cả trường quay vô cùng thích thú.

Asia's Got Talent 2019 là cuộc thi dành cho thí sinh ở mọi lứa tuổi muốn thể hiện tài năng ca hát, múa, ảo thuật, trình diễn nghệ thuật... được phát sóng trên kênh AXN. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng 100.000 USD và có cơ hội được biểu diễn tại Marina Bay Sands. Sau khi trải qua vòng loạt, 24 tiết mục xuất sắc nhất trình diễn trong các đêm bán kết để khán giả bình chọn 9 phần thi xuất sắc tranh tài ở đêm cuối cùng. Ngoài Anh Đức và Gia Như, năm nay, Việt Nam có thêm 2 đại diện trong vòng bán kết là nhóm LifeDance và Hanoi X-Girls.

Theo http://kenh14.vn https://thanhnien.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang