Chị em thừa cân hack dáng cực dễ với mẹo mix đồ sau

(lamchame.vn) - Tháng cuối năm tiệc tùng liên miên khiến cho nhiều chị em bỗng lên cân nhanh chóng. Nhưng đừng vội nghĩ cách ép cân khổ sở làm gì, hãy áp dụng những mẹo sau để đánh lừa ánh mắt của người đối diện khiến bạn trở nên thon thả hơn nhé.

Choàng áo khoác hoặc cardigan dáng dài

Khi bạn choàng thêm áo khoác dáng suông, blazer hay đơn giản là cardigan dáng dài thì những  đường suông thẳng trên áo sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp bạn kéo dài dáng người. Hơn nữa chất liệu cứng và đứng dáng giúp bạn nhìn thon thả, cao ráo hơn rất nhiều đấy. Đã có nhiều người áp dụng và hầu hết đều có phản ứng tích cực từ mẹo mix đồ này, bạn có thể thử sức.

Mặc màu đen

Màu đen là màu tốt nhất giúp bạn triệt tiêu hoàn toàn những cân nặng thừa thãi mà vẫn không quá lố bịch. Dù vậy khi mix đồ với màu đen đừng nhấn nhá quá nhiều họa tiết không hợp lý nếu không nhìn bạn sẽ rườm rà và khó coi.

Đầu tư cho nội y định dáng

Nội y dù chỉ là bên trong nhưng lại có tác dụng định dáng sẽ làm mịn hoàn toàn các đường xồ xề trên cơ thể bạn. Chúng có khả năng thần kỳ giúp bạn nhìn mượt mà, săn chắc và vòng nào ra vòng nấy.

Chọn phụ kiện hợp lý

Dây chuyền mảnh, dài có thể giúp cổ bạn nhìn cao hơn, hấp dẫn hơn rất nhiều. Hoặc cũng có thể là chiếc thắt lưng to bản sẽ nhấn mạnh eo và làm bạn trở nên cân đối. Những đôi giày cao gót làm chân bạn nuột nà, dài hơn và cải thiện ánh nhìn của người khác dành cho bạn…những món đồ hợp lý luôn mang lại hiệu ứng tuyệt vời dành cho bạn khi muốn hack dáng.

Mặc trang phục có họa tiết kẻ sọc

Kẻ sọc luôn là người bạn tốt dành cho nàng thừa cân. Nếu thêm cả chi tiết  đối xứng, vát chéo hay có họa tiết kẻ sọc thì càng nhân lên gấp bội  khả năng "ăn bớt" cân nặng cực vi diệu của trang phục. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn những màu sắc trung tính, không quá sặc sỡ để đạt hiệu quả cao trong việc che khuyết điểm của dáng hình nhé.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang