Chị em tuyệt đối đừng quên những thứ này khi phải ngồi trong phòng điều hòa cả ngày

(lamchame.vn) - Với các chị em văn phòng, việc ngồi điều hòa cả ngày là không thể tránh khỏi. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe da và môi, do đó, các chị em đừng bao giờ quên đem theo những vật này trong túi xách khi đi làm nhé.

Kem chống nắng

Đừng nghĩ rằng bạn ngồi trong điều hòa, trong nhà kính thì sẽ không cần chống nắng nữa nhé. Tia UV có thể xuyên qua cả cửa kính để gây hại cho da bạn đó. Chính vì vậy, khi ngồi làm việc cũng nên thoa một lớp kem chống nắng mỏng để bảo vệ da thật tốt.

Bôi kem chống nắng ngay cả khi ngồi trong nhà kính hình ảnh

Bôi kem chống nắng ngay cả khi ngồi trong nhà kính. Ảnh: Internet.

Khi bôi kem chống nắng nên chú ý phần gò má bởi đây là vị trí dễ bị đen và nám nhất. Ngoài ra, đừng quên thoa kem chống nắng cho cả vùng cổ để giúp da trắng đều màu hơn.

Son dưỡng môi

Môi là bộ phận dễ bị gây hại nhất khi bạn ngồi trong môi trường điều hòa quá lâu. Môi trường điều hòa với nhiệt độ thấp, độ ẩm không khí cũng không cao rất dễ làm môi bị khô nẻ và bong tróc làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và sinh hoạt hàng ngày của các chị em.

Môi là bộ phận dễ bị gây hại nhất khi bạn ngồi trong môi trường điều hòa quá lâu hình ảnh

Môi là bộ phận dễ bị gây hại nhất khi bạn ngồi trong môi trường điều hòa quá lâu. Ảnh: Internet.

Kem dưỡng cho da tay

Không chỉ da mặt mà da tay cũng là nơi rất nhạy cảm. Ngồi trong điều hòa quá lâu mà không dưỡng ẩm cho da tay sẽ khiến da bị khô, nhăn nheo, móng dễ bị hóa sừng. Do đó, khi làm việc ở văn phòng, các chị em đừng quên thoa dưỡng ẩm cho da tay để giữ cho đôi tay luôn mềm mại và không bị mất nước nhé.

Da tay cũng rất cần được chăm sóc cẩn thận hình ảnh

Da tay cũng rất cần được chăm sóc cẩn thận. Ảnh: Internet.

Xịt khoáng

Da của chúng ta thường khá nhạy cảm, đặc biệt khi phải tiếp xúc với môi trường hanh khô và thường xuyên ngồi trước màn hình máy tính sẽ khiến da càng nhanh khô và lão hóa. Để bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại này, biện pháp tốt nhất là giữ ẩm cho da.

Có rất nhiều phương pháp dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên, xịt khoáng được cho là phương pháp tiện lợi và hiệu quả nhất, có thể cấp ẩm cho da ngay tức thì.

Xịt khoáng là biện pháp cấp ẩm cho da nhanh và hiệu quả nhất hình ảnh

Xịt khoáng là biện pháp cấp ẩm cho da nhanh và hiệu quả nhất. Ảnh: Internet.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang