Những set đồ đẹp mắt và thoải mái cho ngày Tết ấm áp

(lamchame.vn) - Trái ngược với dự đoán trước đó, miền Bắc đang có những ngày Tết ấm áp rực rỡ sắc vàng. Với thời tiết như thế này chị em tha hồ khoe sắc khoe dáng trong những set đồ đẹp mắt và thoải mái.

Tạm cất đi những chiếc áo lông – áo dạ hay phao đại hàn, với thời tiết nắng ấm như thế này chị em có thể thỏa sức diện những set đồ bay bổng mà không sợ cảm lạnh. Nếu ngày mùng 1 chị em có thể diện áo dài cách tân thì từ ngày mùng 2, có thể thay đổi gu thời trang của mình thành những set đồ đậm chất sang chảnh sau.

Áo khoác dáng dài đơn sắc

Áo khoác dài chất liệu mỏng và bay bổng sẽ mang lại sự thời thượng dành cho bạn trong ngày Tết. Chúng vừa khiến bạn nổi bật mà lại phù hợp với thời tiết nắng ấm. Đừng chọn họa tiết bởi sẽ dễ lỗi mốt, hãy sắm ngay một "em" áo khoác dáng dài đơn sắc về tủ đồ của mình.

Sweatshirt tay siêu dài

Nếu muốn mình trở nên cá tính, gai góc hơn như 1 sự mới mẻ trong ngày tết bạn có thể chọn sweatshirt dài tay . Nhìn bạn sẽ năng động và trẻ trung bất ngờ.

Bomber jacket

Áo bomber jacket vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong làng thời trang năm 2019. Nó mang lại sự chất lừ cho các nàng, đồng thời nói còn phù hợp tuyệt đối của nó khi có thể diện ở bất kỳ môi trường thời tiết nào.

Váy len xẻ tà

Vào nhà bạn bè chúc Tết, có những món đồ cởi ra thì lạnh nhưng mặc vào lại nóng. Các nàng không phải lo bởi đã có váy len xẻ tà "cứu cánh" cho mùa Tết này, bạn có thể lựa chọn chất liệu len mongtoghi để đảm bảo váy không bị biến dạng do quá trình giặt máy, đồng thời chất liệu này cũng rất phù hợp với thời tiết nắng ấm.

Váy ren dài tay

Chất liệu ren luôn mang lại cảm giác khuê các, tiểu thư cho các nàng. Thêm chút biến tấu như váy bồng xòe, tay dài kín cổ- chiếc váy này sẽ khiến bạn đẹp dịu dàng trong tiết trời xuân ấm áp như thế này.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang