Cô bé 3 tuổi dùng FaceTime để cứu mạng cha bị đột quỵ

(lamchame.vn) - Một cô bé 3 tuổi ở Virginia nước Mỹ được ca ngợi khi dùng FaceTime gọi cho mẹ sau khi cha cô bị đột quỵ.

Cô bé 3 tuổi đã cứu mạng cha của mình (Ảnh: Devon McCabe)

Molly McCabe, cô bé chưa được học bảng chữ cái, được xem là đã cứu sống cha của mình khi tự biết dùng FaceTime để gọi cho mẹ báo tin khi cha bị đột quỵ.

Vào ngày 4/7, Trevor McCabe trong khi đang ở nhà cùng với con gái Molly, anh đã bị tai và mất thăng bằng. Sau đó bị ngã và cảm thấy rất khó thở. Khi cô con gái Molly phát hiện ra điều này, cô bé ngay lập tức lấy điện thoại của cha và dùng FaceTime gọi cho mẹ.

Molly đã rất nhanh trí khi dùng FaceTime gọi cho mẹ (Ảnh minh họa)

Với lần gọi đầu tiên không nhấc máy, cô bé tiếp tục gọi cho mẹ lần thứ hai. Devon, mẹ của Molly, đã bắt máy và cô thấy con gái mình đang khóc nức nở. Devon nói rằng con bé vừa khóc, vừa nói khiến cô không hiểu chuyện gì xảy ra cho đến khi Molly quay điện thoại về phía người cha đang nằm dưới nền nhà.

Ngay sau đó, Devon đã gọi hàng xóm giúp đỡ và đưa chồng mình đến bệnh viện. Các bác sĩ xác định rằng Trevor bị đột quỵ là do thiếu oxy lên não và thiếu máu ở động mạch đáy.

Trevor đang dần bình phục (Ảnh: Devon McCabe)

Trevor đang được chữa trị và dần bình phục, anh rất tự hào vì cô con gái đã cứu mạng mình. Anh chia sẻ rằng Molly rất thông minh, tuy chưa biết chữ, nhưng cô bé đã ghi nhớ cách sử dụng FaceTime bằng cách nhìn bố mẹ gọi nhau.

*Xem thêm:

Vụ nhầm con ở Ba Vì: 2 cháu bé đã được gặp gỡ gia đình, vui vẻ chơi đùa cùng nhau

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang