Đã mắt với vườn hồng cổ nghìn nụ chuẩn bị tung ra phục vụ thị trường Tết Nguyên đán

(lamchame.vn) - Dịp Tết Nguyên Đán bên cạnh những loại cây chơi Tết truyền thống như đào, quất, mai thì những năm gần đây người dân còn có xu hướng chơi cả những loại cây hoa độc đáo. Hồng cổ nghìn nụ cũng nằm trong số ấy. Với giá trị đắt đỏ, nhiều khi lên tới cả trăm triệu / cây, những cây hồng cổ luôn khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng cảm thấy đắm say, thích thú.

Những nhà vườn ở làng hoa Xuân Quan - Hưng Yên 1 vài năm trở lại đây đã chuyển sang trồng và kinh doanh hồng cổ - loại hồng thuận tự nhiên, không quá cầu kỳ, dễ trồng và đặc biệt là hoa sai, chơi bền và thơm. Đây cũng là thú chơi mới của nhiều đại gia, những gia đình có nhà mặt đất rộng rãi, có sân vườn. Bởi như thế sẽ khoe được trọn vẹn vẻ đẹp của cây hoa. Và cũng từ cây hoa này mà thấy được sự bề thế, giàu sang, gu thưởng thức tinh tế của gia chủ.

Những cây hồng cổ luôn nhận được sự chăm sóc mỗi ngày của những người làm vườn. Thậm chí nhiều chủ vườn còn không tin tưởng để công nhân chăm sóc, với họ những gốc cây vài chục triệu này sẽ cần 1 chế độ chăm sóc riêng để có được vẻ đẹp trọn vẹn nhất khi đến với chủ nhân mới của chúng.

Hồng cổ có nhiều màu có thể là màu hồng, đỏ hoặc trắng. Nhưng điểm chung đều là hoa rất sai, hoa nở tự nhiên và có hương thơm dịu nhẹ

Nhìn những bông hoa đẹp đẽ này ai mà có thể chối từ được

Hoa tiếp hoa, nụ nối nụ thường thì một cây hồng có tuổi đời hơn 6 năm sẽ cho hoa liên tục cả 4 mùa

Vì ra hoa quanh năm mà chẳng cần phải chăm sóc cầu kỳ nên hồng cổ được nhiều người càng yêu thích

Những chậu hồng lớn này có thể có giá đến hơn 100 triệu đồng

Nó sẽ tô điểm cho ngôi nhà của bạn khi sắc xuân đang về trên mọi nẻo đường

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang