Đàn ông có quên được tình đầu hay tình cũ khi có quan hệ mới? - Câu trả lời "quá chất" của người đàn ông này sẽ khiến phụ nữ cực kì ngạc nhiên!

Anh bắt đầu đưa ra phân tích từ những thứ thực tế nhất trong cuộc sống...

Có 1 câu hỏi chắc hẳn rất nhiều cô gái khi bước vào tình yêu hay quyết định gắn bó cả đời mình với 1 ai đó sẽ đều quan tâm. Đó là việc người đàn ông ấy sẽ quên mọi thứ về mối tình đầu hay tình cũ để toàn tâm toàn ý đến với mình chứ?

Trên diễn đàn Zhihu - mạng xã hội Trung có 1 câu trả lời khá hay của người đàn ông từng trải qua về vấn đề này. Anh viết như sau:

"Không cần quan tâm đến người yêu cũ, chỉ cần nhìn vào mối tình đầu là biết câu trả lời "kinh điển" thế nào.

'Người đàn ông có tới hai mối tình đầu trong đời. Lần đầu tiên là khi anh ấy thích một ai đó và muốn cho cô ấy tất cả những điều tốt đẹp mà anh ấy có. Anh ấy có thể đã nghĩ đến mãi mãi, nhưng anh ấy vẫn còn quá trẻ để hiểu được thế nào là mãi mãi. Lần thứ hai là lần đầu tiên anh ấy muốn kết hôn và muốn yêu cô gái ấy đến hết cuộc đời'.

Đàn ông có quên được tình đầu hay tình cũ khi có quan hệ mới? - Câu trả lời

Ảnh minh họa

Suy nghĩ đó có thể nói là cực kỳ chính xác, ít nhất là theo quan điểm của tôi. Đàn ông sẽ quên được hoàn toàn mối tình đầu (bất kể có mối quan hệ mới hay không)? Tôi không nghĩ vậy".

Anh bắt đầu đưa ra phân tích từ những thứ thực tế nhất trong cuộc sống. Để bất cứ 1 người phụ nữ nào đọc xong cũng không còn băn khoăn chuyện tình cũ của chồng hay mối tình đầu của người yêu nữa.

"Sau này, tôi đã ăn đủ thứ đồ ăn nhẹ và uống đủ thứ đồ uống kỳ quặc, nhưng tôi không quên được một gói mì cay hay chai nước chỉ 50 xu.

Sau này, tôi đã ăn hải sản, thịt gia cầm, bánh mì kẹp và các món ăn phương Tây, nhưng tôi vẫn nhớ món thịt xiên rán ở cổng trường với giá 1 đô tám xiên, đầy sốt nóng hổi và sung sướng khi được mút ngón tay.

Sau này có máy tính, di động chơi các trò chơi khác nhau, nhưng tôi vẫn nghĩ đến cảnh trèo cây trèo tường, nhóm bạn cầm cành cây làm vũ khí, giả làm vua, làm tướng lĩnh xông pha chiến trường.

Sau này sẽ gặp nhiều người như cầu vồng, mưa gió, nên thơ và đẹp như tranh, hoặc lung linh, hoặc thú vị, hoặc xót xa. Nhưng tôi vẫn thỉnh thoảng nhớ về một đêm không trăng sao, một thuở nào đó, một bóng hình dần mờ.

Quá khứ sẽ trôi theo gió, bạn sẽ quên tên cô ấy và câu chuyện của bạn, nhưng tình yêu, vĩnh cửu, cảm giác của một tâm hồn trẻ, chỉ có một lần trong đời. Là ta muốn cho nàng tất cả tốt đẹp, muốn đi từ tình đầu đến tình cuối chỉ có 1 người, nhưng hóa ra là mộng.

Sau đó, giấc mơ bị gián đoạn, bạn tỉnh dậy và bạn biết rằng từ nay về sau, bạn sẽ không bao giờ có một giấc mơ như vậy nữa.

Đàn ông có quên được tình đầu hay tình cũ khi có quan hệ mới? - Câu trả lời

Ảnh minh họa

Tôi nghĩ rằng hầu hết các chàng trai đều có ý tưởng này khi họ gặp mối tình đầu: Ở bên cô ấy suốt đời. Điều này thật ngây thơ và đẹp đẽ. Khi đó, các chàng trai tin rằng mình sẽ chỉ yêu người này suốt đời, nhưng sự thật đã chứng minh rằng hầu hết mọi người đã sai.

Ở thời đại này, tôi cũng tin rằng phần lớn mọi người đều có một khoảng trống trong lòng, chôn cùng năm tháng, chôn cùng thanh xuân, giữ lại một đôi mắt thuần khiết nhất, liếc mắt một cái - Mười ngàn năm".

Là 1 người đàn ông từng trải, anh cũng trải lòng cái cảm giác của chính mình, nó chân thật khiến anh không muốn thay đổi, cứ để mọi thứ theo tự nhiên.

"Thực ra, thành thật mà nói, tôi không nghĩ là mình có thể quên được mối tình đầu của mình. Thật vậy, nhưng không có gì đâu. Tôi chỉ thỉnh thoảng thở dài, đôi khi tôi hối hận. Điều đẹp nhất là khi tôi nhìn thấy cô ấy lần đầu tiên. Một số bạn bè nói với tôi rằng cô gái đến sau sẽ rất buồn nếu biết mình không phải là mối tình đầu của anh ấy. Thực ra, tôi nghĩ cả con trai và con gái đều không thể nào quên được, nhưng đó đã là quá khứ. Chúng ta phải trân trọng hiện tại, dù trải qua những gì bất cứ ai cũng sẽ khó quên, nhưng không có nghĩa là anh/ cô ấy không thể yêu đối phương nhiều".

Rốt cuộc người hết duyên rồi sẽ chia tay, còn người phù hợp thì sau này sẽ đến với nhau. Đừng nhìn những thứ dài hạn như cảm tính, con đường đi đến cuối cùng luôn bi quan. Chỉ khi trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại, chúng ta mới có thể tận hưởng tình yêu trọn vẹn và là tình cuối, tình trọn đời của nhau.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-ong-co-quen-duoc-tinh-dau-hay-tinh-cu-khi-co-quan-he-moi-cau-tra-loi-qua-chat-cua-nguoi-dan-ong-nay-se-khien-phu-nu-cuc-ki-ngac-nhien-162211701094447925.htm

Theo ttvn.tt

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang