Đàn ông làm gì để phụ nữ không ngoại tình?

(lamchame.vn) - Phụ nữ ngoại tình nghĩa là họ đã không còn mặn mà với cuộc sống hôn nhân đang có, người đàn ông sống cùng họ không còn làm họ thấy hạnh phúc và muốn gắn bó nữa. Một khi phụ nữ đã ngoại tình thì cuộc hôn nhân coi như kết thúc vì họ không còn quan tâm đến những thứ xung quanh nữa mà chỉ chạy theo người đang làm cho họ cảm thấy an toàn và hạnh phúc.

Chính vì thế, đàn ông hãy tự bảo vệ cuộc hôn nhân của mình trước khi nó kết thúc:

1. Dành nhiều thời gian cho gia đình

Phụ nữ sau khi kết hôn sẽ không còn nhiều thời gian cho bản thân thay vào đó là bộn bề công việc gia đình, chăm sóc con cái, chăm lo cho chồng và lo đủ thứ việc không tên khác nữa. Họ rất dễ cảm thấy tủi thân và cô đơn khi người chồng không quan tâm và ít khi ở nhà cùng chăm sóc gia đình cùng vợ. Những lúc như thế rất dễ bị hấp dẫn bởi người đàn ông khác bởi chồng khiến cô ấy cô đơn và lạc lõng. Vì thế hãy dành nhiều thời gian cho gia đình để cùng vợ chăm sóc con cái và giúp cô ấy việc nhà để cô ấy cảm thấy bạn luôn ở bên cô ấy có như thế tình cảm vợ chồng mới luôn mặn nồng tránh sự xuất hiện của người thứ 3 không mong muốn.

2. Không gây tổn thương cho vợ

Phụ nữ có gia đình thường rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương nếu chồng đối xử tệ bạc như mắng chửi hay đánh đập dẫn đến cô ấy sợ hãi và xa lánh chồng tìm đến người đàn ông mang lại cho cô ấy sự bao bọc và yêu thương thực sự. Sống chung với một ông chồng tệ bạc đối xử với vợ một cách đê tiện và vũ phu sẽ khiến phụ nữ dần cảm thấy chán cuộc sống hôn nhân với họ lúc này hôn nhân không khác nào một cuộc tra tấn không có điểm dừng và họ sẽ đến với người thứ 3 để giải thoát cho sự tra tấn kinh khủng đó. Hãy nhớ một điều phụ nữ có thể tha thứ nhưng không bao giờ quên những nỗi đau sự tệ bạc bạn mang lại cho họ, bởi vậy đừng dại dột làm người phụ nữ của mình bị tổn thương nếu bạn không muốn mất cô ấy vào tay một gã đàn ông khác.

3. Đưa vợ đi du lịch

Cùng vợ đi du lịch thường xuyên vừa hâm nóng tình cảm vợ chồng vừa giúp bạn thể hiện sự quan tâm và sự cảm ơn chân thành nhất đến vợ bởi cô ấy đã hy sinh cả thanh xuân và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất của cuộc đời cho bạn. Cô ấy đã sinh con và chăm sóc chúng cho bạn yên tâm công tác, cô ấy lo toan việc nhà để bạn toàn tâm hoàn thành việc cơ quan, cô ấy đã chăm sóc và lo lắng cho bạn từ miếng ăn đến giấc ngủ mọi thứ đều một tay cô ấy lo liệu. Và cô ấy xứng đáng được hưởng hạnh phúc và sự trân trọng từ chồng mình. Hãy chủ động đi chơi cùng cô ấy để cô ấy biết rằng bạn luôn quan tâm đến cô ấy dù công việc có bận mải tới đâu thì vợ vẫn là người quan trọng nhất với chồng. Cô ấy sẽ rất hạnh phúc và tự hào khi có một người chồng tâm lý và chu đáo như bạn như thế sẽ chẳng có lý do gì cô ấy tìm đến người đàn ông khác.

4. Nuôi dưỡng tình cảm vợ chồng

Luôn hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng những món quà bất ngờ hay một buổi tối lãng mạn cùng vợ ăn tối và nhâm nhi một ly rượu vang tại nơi hẹn hò đầu tiên của hai người cũng là một ý kiến không tồi. Phụ nữ rất dễ cảm động bởi những điều nhỏ nhặt nên bạn không cần quá phô trương hay cầu kỳ. Đơn giản chỉ cần một ngày đẹp trời bạn tan sở và mua một bó hoa nàng thích về nhà thật sớm, dang rộng vòng tay ôm chặt lấy cô ấy và nói cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời bạn thì chắc chắn bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ vỡ òa trong hạnh phúc. Hay bí mật đặt vé xem phim và cùng cô ấy thưởng thức một bộ phim lãng mạn cũng là cách hâm nóng tình cảm vợ chồng hiệu quả. Tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng và có một người chồng luôn biết cách làm vợ vui vợ bất ngờ thì chẳng có cô vợ nào dại dột phản bội chồng đi ngoại tình đúng không.

5. Hoàn thiện bản thân

Với phụ nữ sự an toàn và yên bình là cảm giác họ mong muốn nhất ở người đàn ông của mình. Bởi vậy họ luôn mong có được một người chồng bản lĩnh và đủ khả năng che chở bao vệ cho họ và những đứa con của hai vợ chồng. Thế nên họ sẽ rất buồn chán và thất vọng nếu người đàn ông của mình là một kẻ ỉ lại không có chí tiến thủ, người đàn ông như thế không thể mang lại cho họ sự ổn định và an toàn cho cuộc sống tương lai nên chắc chắn họ sẽ có suy nghĩ tìm người đàn ông thay thế. Là trụ cột gia đình bạn phải luôn nỗ lực phấn đấu và hoàn thiện bản thân mình từng ngày để người phụ nữ của mình cảm thấy an toàn và tin cậy khi giao phó cuộc đời mình cho người đàn ông ưu tú và có tinh thần cầu tiến như bạn. Phụ nữ luôn nhắn nhủ nhau lấy chồng không sợ chồng nghèo vật chất mà chỉ sợ chồng nghèo ý chí là thế đó.

Phụ nữ ngoại tình rất dễ nhưng cũng không khó để giữ chân họ bởi phụ nữ chỉ cần bạn yêu thương họ đúng cách chắc chắn họ không bao giờ rời xa bạn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang