Chủ  mưu vụ nữ sinh giao gà bị sát hại “dở trò” trốn tội tại trại giam

(lamchame.vn) - Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại vào dịp Tết vừa qua đã phần nào trấn an được dư luận khi 5 đối tượng đi bắt giữ. Tuy nhiên, mới đây cơ quan điều tra tiết lộ, đối tượng được cho là chủ mưu của vụ án này là Bùi Văn Công đã “dở trò” trốn tội tại trại giam.

Theo đại diện công an tỉnh Điện Biên thì đến nay đơn vị này đã bắt tạm giam 5 đối tượng: Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo); Bùi Văn Công (SN 1970), Phạm Văn Nhiệm (SN 1972), Lường Văn Lả (1991) và Lường Văn Hùng (1991) cùng trú ở Điện Biên. Cơ quan chức năng truy tố 5 đối tượng này vì tội giết người, hiếp dâm, cướp tài sản, tàng trữ chất ma túy, giữ người trái pháp luật. Trong đó, dựa vào những lời khai ban đầu và những bằng chứng thu được thì Bùi Văn Công là chủ mưu của vụ án sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên.

5 đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Tuy nhiên, từ khi bị bắt tạm giam cho đến nay, Bùi Văn Công vẫn quanh co chối tội. Thậm chí hắn còn giở bài cùn, vờ kêu ốm thậm chí giả câm giả điếc hay mệt mỏi, không thể ngồi và cũng không thể nói được. Ban giám thị Trại tạm giam đã cử cán bộ y tế xuống thăm khám tuy nhiên cán bộ y tế không phát hiện dấu hiệu bệnh tật. Hơn nữa, cán bộ quản giáo cho biết những ngày ở trong trại, Bùi Văn Công vẫn ăn rất khỏe, ngủ tốt và khá bình tĩnh. Với việc liên tiếp “dở trò” này, nhiều cuộc lấy cung đối với Bùi Văn Công tạm thời bị hoãn lại.

Chủ mưu Bùi Văn Công dùng thủ đoạn trong trại giam hòng trì hoãn công tác điều tra

Hơn nữa, 1 nhân chứng xác nhận có nghe được nội dung mà Công trao đổi với ai đó qua điện thoại, trong đó có câu Nó chết chưa?". "Nó" ở đây là ai? Có phải đồng phạm chưa lộ sáng của các nghi phạm hay không? Đây chính là một nút thắt quan trọng của công tác điều tra, phá án cần phải làm rõ.

Như vậy, mặc dù đã bắt giữ 5 đối tượng nhưng vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên vẫn còn phức tạp, nhiều “ẩn số”, cơ quan tố tụng tiếp tục “đấu trí” với 5 nghi phạm và mở rộng điều tra.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang