Dù gu thời trang không ổn định nhưng công nương Meghan Markle vẫn khiến chị em bầu bí ghen tị vì điều này

(lamchame.vn) - Câu chuyện công nương Meghan Markle mang bầu xem ra tốn của báo giới khá nhiều giấy mực. Nhất là về gu thời trang kém ổn định của người từng được biết đến là gương mặt sáng giá của các sàn diễn.

Mỗi lần xuất hiện trong các bộ cánh, dù đẹp hay xấu thì Meghan Markle, cánh chị em đều ghen tị vì cô không hề bị phù nề chân tay như thường thấy khi mang bầu.

Chính vì điều này mà nếu nhìn đằng sau hay khi công nương mặc đồ suông thì có người còn nhầm tưởng cô chưa có bầu. Sự nhanh nhẹn, thon thả khiến cho nhiều người đúng là thèm muốn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc có lẽ Meghan sẽ không phải đối diện với những vết rạn xấu xí ở vùng bụng hay đùi, mông. Có vẻ như cô kiểm soát rất tốt việc tăng cân trong thai kỳ của mình cũng như việc tăng tập trung vào đâu. Chặng đường giảm cân sau xinh của Meghan xem ra cũng sẽ không quá khó khăn.

Meghan mang thai nhưng khá thon gon, chân tay không bị phù nề

Làn da của Meghan khi mang thai cũng được đánh giá là khá đẹp và rạng rỡ. Cô dường như không phải đối diện với tình trạng mụn – thâm nám hay khô ráp khi mang bầu. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng công nương cũng lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên thay vì quá lạm dụng phấn son – mỹ phẩm. Dường như điều này cũng là thứ mà cánh chị em đang mang thai có thể lưu ý.

Tuy nhiên, theo cánh chị em thì cũng có những điều ở Meghan mà những phụ nữ mang thai không nên học theo. Đó là việc đỡ bụng bầu quá nhiều trong những tháng đầu thai kỳ, điều này khiến cho kích thích, dễ sinh non ở giai đoạn thai còn bám chưa chắc. Tiếp đó là không  o ép bụng bầu trong những thiết kế đầm ôm sát cơ thể, như vậy sẽ khiến cho bản thân không thoải mái đồng thời thai cũng không có được môi trường phát triển tốt nhất. Hay như việc công nương thường xuyên đi giày cao gót cũng chẳng phải điều đáng học hỏi bởi như vậy là không an toàn.

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang