Được chẩn đoán khó có con nhưng cuối cùng bà mẹ này đã có tới 8 người con chỉ sau 2 lần mang thai

Cặp vợ chồng đã kiên trì đi chữa trị nhiều nơi và cuối cùng vỡ òa trong hạnh phúc sau 2 lần biết tin mang thai. Song cuộc sống của một gia đình đông con cũng gặp không ít trắc trở.

Từ một người phụ nữ bình thường như bao người phụ nữ khác, Kate Gosselin một bước trở thành một ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng và đắt giá tại Mỹ sau khi mang thai và sinh con với tỷ lệ cực hiếm gặp: lần thứ nhất sinh đôi và lần thứ hai sinh 6. Trước đây, Kate từng là y tá trong một bệnh viện phụ sản. Cô và chồng là Jon Gosselin gặp nhau trong một buổi cắm trại và kết hôn hai năm sau đó.

Cuộc sống đầy thú vị cũng như trắc trở của gia đình nổi tiếng đông con vào hàng bậc nhất Hollywood - Ảnh 1.

Kate và chồng Jon Gosselin gặp nhau trong một buổi cắm trại và kết hôn hai năm sau đó.

Dù bị bác sĩ chẩn đoán bị hội chứng buồng trứng đa nang và khó sinh con nhưng cặp vợ chồng vẫn không nản lòng mà kiên trì đi chữa trị nhiều nơi và cuối cùng tìm tới kỹ thuật thụ tinh nhân tạo. Tháng 2/2000, Kate mang bầu và trong năm đó, cặp song sinh Cara và Madelyn chào đời. Tháng 10/2003, Kate mang bầu lần thứ hai và kết quả siêu âm cho thấy cô đang mang thai 6 khiến hai vỡ chồng không khỏi vỡ òa trong hạnh phúc.

Tuy nhiên tại thời điểm đó, các bác sĩ đều khuyên vợ chồng Kate nên can thiệp để giảm thiểu bớt số thai vì mang bầu quá nhiều sẽ rất nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho cả mẹ và các bé. Dù vậy, vợ chồng Kate vẫn kiên quyết giữ tất cả 6 thai lại. Cô đã trải qua 1 thai kỳ đầy vất vả, hầu như chỉ nằm trên giường và được theo dõi sát sao. Cuối cùng vào tháng 5/2004, nhờ sự cố gắng hết mình của các bác sĩ và nhân viên y tế, Kate đã mẹ tròn con vuông và 6 bé đều chào đời khỏe mạnh.

Cuộc sống đầy thú vị cũng như trắc trở của gia đình nổi tiếng đông con vào hàng bậc nhất Hollywood - Ảnh 2.

Cặp song sinh Cara và Madelyn chào đời năm 2000.

6 em bé gồm 3 trai, 3 gái được đặt tên lần lượt Alexis, Hannah, Aaden, Collin, Leah và Joel. Vì sinh non, các bé đều phải nằm phòng chăm sóc đặc biệt từ 2-3 tháng mới được xuất viện.

Cuộc sống đầy thú vị cũng như trắc trở của gia đình nổi tiếng đông con vào hàng bậc nhất Hollywood - Ảnh 3.

Bộ 6 ra đời khỏe mạnh ba năm sau đó với 3 bé trai và 3 bé gái.

Kể từ đó, Kate trở thành bà mẹ 8 con với cuộc sống thay đổi hoàn toàn. Vợ chồng cô được mời tham gia một vài chương trình truyền hình và sau đó là có hẳn một series chương trình thực tế của riêng mình mang tên "Jon and Kate Plus 8" với nội dung xoay quanh cuộc sống của đại gia đình Jon và Kate với những vật lộn khó khăn và những tình tiết đời thường giản dị nhưng không kém phần thú vị. Series phim này trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại Mỹ, đem về khoản tiền khổng lồ cho gia đình của Kate và Jon. Họ cũng được coi là hình mẫu gia đình hoàn hảo mà bao người ngưỡng mộ.

Cuộc sống đầy thú vị cũng như trắc trở của gia đình nổi tiếng đông con vào hàng bậc nhất Hollywood - Ảnh 4.

Các bé Alexis, Hannah, Aaden, Collin, Leah và Joel đáng yêu trong những bộ đồ ngủ.

Cuộc sống đầy thú vị cũng như trắc trở của gia đình nổi tiếng đông con vào hàng bậc nhất Hollywood - Ảnh 5.
 
Cuộc sống đầy thú vị cũng như trắc trở của gia đình nổi tiếng đông con vào hàng bậc nhất Hollywood - Ảnh 6.

Cả gia đình có một show truyền hình cho riêng mình mang tên "Jon and Kate Plus 8".

Thế nhưng 5 năm sau khi chương trình phát sóng, vào ngày 22/6/2009, công chúng Mỹ choáng váng khi cuộc hôn nhân 10 năm của cặp vợ chồng lý tưởng này bỗng tan vỡ khi Kate phát hiện Jon phản bội mình. Tập phim thông báo sự ly thân của họ trên truyền hình đã trở thành một trong những tập được xem nhiều nhất với 10,6 triệu khán giả. "Tôi luôn muốn cho các con những điều tốt đẹp nhất. Tôi ước mọi điều có thể tốt hơn nữa để các con được vui vẻ. Ly hôn thực sự là một điều khó khăn và khó khăn hơn khi chúng tôi lại là bố mẹ của nhiều đứa con", Kate chia sẻ trên Inquisit.

Cuộc sống đầy thú vị cũng như trắc trở của gia đình nổi tiếng đông con vào hàng bậc nhất Hollywood - Ảnh 7.

Bức ảnh khi các con quay lại trường đi học được bà mẹ đơn thân đăng vào năm 2018.

Sau khi ly hôn, chương trình của Kate được đổi tên thành "Kate Plus 8", ghi lại cuộc sống của bà mẹ đơn thân khi phải một tay chăm sóc 8 con. Để nuôi các con, người mẹ phi thường này còn đảm nhiệm thêm nhiều vai trò công việc khác như dẫn chương trình và viết sách. Cô chia sẻ: "Tôi chỉ làm những gì tôi phải làm. Tôi sẽ biến mình trở thành kẻ ngốc nếu cứ theo đuổi một cuộc sống hoàn hảo hoặc ngồi đó mà thương thân về một thứ đã tan vỡ; trong khi, các con tôi cần tôi và chúng mới là niềm vui sống của tôi. Trong khủng hoảng, cái bạn cần là giải pháp để giải quyết và suy nghĩ của bạn quyết định cách thức bạn hành động".

Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, một tay chăm sóc 8 đứa con nhiều lúc khiến Kate bận đến mức như mất tỉnh táo. Cô phải quen với việc làm rất nhiều thứ cùng một lúc và để ý đến từng đứa trong khi vẫn phải làm việc để kiếm tiền. Có những đêm, khi bọn trẻ đã lên giường hết, Kate vẫn quẩn quanh với công việc dọn dẹp hoặc lên kế hoạch cho những ngày tiếp theo. Giấc ngủ cũng từ đó trở thành một điều khá xa xỉ với người mẹ này: "Nếu hỏi về một việc tôi muốn làm sau khi lập gia đình thì đó là ngủ thật nhiều. Hàng đêm, tôi đều đặt báo thức, nhưng việc đồng hồ có kêu hay không không quan trọng vì dù gì sáng mai tôi cũng vẫn dậy sớm như thường lệ".

Cuộc sống đầy thú vị cũng như trắc trở của gia đình nổi tiếng đông con vào hàng bậc nhất Hollywood - Ảnh 8.

Kate và hai cô con gái đầu vào ngày tốt nghiệp cấp 3.

Đến nay, các con của Kate và Jon đều đã trưởng thành, cặp song sinh đã 20 tuổi trong khi bộ 6 tròn 17 tuổi. Có hai bé là Collin và Hannah đang sống cùng bố còn các bé khác vẫn ở với mẹ. Hai chị sinh đôi Mady và Cara hiện cũng đã đi học đại học.

Cuộc sống đầy thú vị cũng như trắc trở của gia đình nổi tiếng đông con vào hàng bậc nhất Hollywood - Ảnh 9.

Collin và Hannah đang sống cùng bố và người bạn gái của bố.

Được nhiều người biết đến bao giờ cũng đồng nghĩa với với việc phải chịu nhiều áp lực và thậm chí là sự soi mói. Nhiều người chỉ trích cô vì cho rằng Jon có người đàn bà khác là do Kate quá độc đoán, cứng nhắc. Cũng có người lại nói cô đang kinh doanh chính các con dựa trên nỗi bất hạnh của gia đình mình. Thế nhưng, dù những điều tiếng đó có đúng sự thật hay không đi chăng nữa thì Kate vẫn là một ví dụ về tinh thần mạnh mẽ và nghị lực cho những người mẹ đơn thân hay những người mẹ đông con: "Hãy giữ vững mục tiêu của mình. Đối với tôi, mục tiêu của tôi là sinh và nuôi dạy 8 đứa con trở thành những người có ích cho xã hội. Bất chấp việc tôi phải đấu tranh với những gì, miễn là sau này chúng có thể cống hiến cho xã hội, làm cho xã hội tươi đẹp thì đó chính là thành công của tôi".

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang