F5 chế độ chăm sóc để có làn da không tì vết trong năm mới

(lamchame.vn) - Bạn vẫn luôn nghĩ rằng thật vô lý khi mình luôn chăm sóc da mà da vẫn xấu đi mỗi ngày. Thực ra không có điều gì là vô lý cả, chỉ là bạn chưa tìm ra được cái lý chuẩn chỉ cho chế độ chăm sóc da cho mình thôi. Hãy F5 chế độ chăm sóc da để có làn da không tì vết trong năm mới nhé.

Thoa kem chống nắng mỗi ngày, thậm chí là cả vào mùa đông

Việc thoa kem chống nắng là cần thiết ngay cả vào thời điểm mùa đông hay những hôm có mưa. Bởi thực tế dù trời âm u nhưng tia UV vẫn sẽ tấn công làn da của bạn và gây ra sự hình thành của nếp nhăn, những đốm thâm nám cũng như mụn hay tình trạng da xỉn màu. Điều này khiến cho mọi nỗ lực chăm sóc da của bạn đều vô ích, vì thế hãy chăm sóc da tốt ngay từ việc thoa kem chống nắng thường xuyên bạn nhé.

Dùng sản phẩm tẩy trang mỗi ngày, dù bạn có trang điểm hay không

Nếu bạn cho rằng chỉ những ai phải make up mới cần tẩy trang thì đó chính là sai lầm của bạn. Điều này khiến cho bạn dù có bôi trát bao nhiêu lớp kem dưỡng đắt tiền, da vẫn không được hồi phục. Bởi vì dù không trang điểm nhưng da bạn vẫn thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm môi trường , điều này sẽ gây bí lỗ chân lông của bạn. Vì vậy bạn cần làm sạch mỗi ngày để các bước chăm sóc da được thuận lợi hơn.

Không cần mỹ phẩm đắt tiền chỉ cần chăm sóc da đúng cách bạn sẽ có làn da thay đổi theo hướng tích cực mỗi ngày

Tẩy da chết đều đặn

Tẩy da chết luôn là cách để bạn giải phóng những cặn bã tồn đọng trên lỗ chân lông của bạn. Nó sẽ giúp cho lỗ chân lông thông thoáng hơn, làn da sáng màu và đều màu hơn. Dù vậy đừng lạm dụng tẩy da chết quá nhiều vì như vậy sẽ làm tổn thương da của bạn, khiến da bị mài mòn và có thể dễ nổi mụn.

Thường xuyên lắng nghe làn da của mình

Đừng chăm sóc da của mình theo trào lưu hay những lời mách bảo, những sự quảng cáo quá lố. Sản phẩm  đắt tiền nhưng không có nghĩa nó là tốt nhất cho bạn. Bạn cần biết thuộc tính da của mình, thử nghiệm xem sản phẩm ấy có thật sự hợp với bản thân bạn hay không. Và khi tìm được rồi, hãy trung thành và thực hiện theo các bước mà nhãn hàng đưa ra để có được sự thay đổi tích cực nhất.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang