Giảm cân bằng ổi, tại sao không?

(lamchame.vn) - Đừng để cân nặng trở thành “gánh nặng” trong lòng bởi bạn sẽ có nhiều cách giảm cân khác nhau. Hãy trải nghiệm để tìm ra 1 cách thích hợp nhất cho mình. Ví dụ như giảm cân bằng ổi chẳng hạn.

Ổi được biết đến là loại quả bình dân, rẻ tiền nhưng giàu vitamin C, E, cùng nhiều khoáng chất không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp. Hơn nữa, ổi cũng là loại quả giúp bạn giảm cân tốt bởi  lượng calo trong loại quả này rất thấp nhưng lại chứa một lượng chất xơ khá cao. Ổi có thể giúp chị em đốt cháy được mỡ thừa. Tuy nhiên nếu chỉ ăn ổi đơn thuần thì sẽ nhanh chán, vì vậy bạn có thể áp dụng những công thức sau để ổi trở nên “dễ gần” hơn với chị em muốn giảm cân nhé.

Ăn ổi thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân và làm đẹp

Sinh tố ổi

Nguyên liệu :

- 1/2 quả ổi

- 1/2 quả chuối chín

- 3 quả dâu tây

- 1/2 cốc sữa đậu nành

Cách làm: Bạn sơ chế ổi, chuối dâu tây và sau đó cho vào xay cùng cốc sữa đậu nành . Món đồ uống này sẽ vừa thơm lại có ngọt tự nhiên và đặc biệt có hương vị chua chua rất dễ uống. Mỗi ngày bạn có thể uống 1 cốc và chỉ cần sau 1 tuần là bạn có thể thấy ngay hiệu quả, không chỉ giảm cân mà còn  trắng da, se khít lỗ chân lông nữa.

Ổi dầm xí muội

Nguyên liệu :

- 400gr ổi

- 1 thìa bột xí muội

- 1 thìa cà phê ớt bột

- Âu to, màng bọc thực phẩm

Cách làm: Ổi rửa sạch gọt vỏ bỏ hạt rồi cắt thành miếng nhỏ. Trộn cùng bột  xí muội, bột ớt . Quấn màng bọc thực phẩm quanh bát rồi  rồi lắc đều tay sao cho xí muội và bột ớt thấm đều vào các miếng ổi và để trong tủ lạnh 2 tiếng. Nếu ăn món ăn này thường xuyên bạn có thể giảm được 2kg trong 1 tuần một cách dễ dàng. Tuy nhiên, hãy tiết chế lượng ớt bột nhé, nếu không bạn sẽ bị đau dạ dày trước khi giảm được cân. Món ăn vặt này cũng không phù hợp với những khi đói bụng vì nó dễ làm tổn thương dạ dày.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang