Muốn săn heo vàng thành công, hãy bắt đầu từ phong thủy phòng ngủ

(lamchame.vn) - Theo quan niệm dân gian những em bé sinh ra trong năm Hợi sẽ có cuộc sống an nhàn – thành thơi. Chính vì vậy vào những năm Hợi các cặp vợ chồng sẽ tìm mọi cách để săn heo vàng. Một chút đầu tư trong phong thủy phòng ngủ cũng có  tác động rất lớn tới khả năng sinh nở của bạn.

Giường ngủ của vợ chồng phải chắc chắn

Giường ngủ trong phong thủy là nơi giữ được thai khí.  Vì vậy nếu bạn đang hiếm muộn hoặc đang muốn săn heo vàng thift tốt nhất không nên ngủ trên sàn hoặc trên giường gấp, đệm nước… Ngoài ra, bạn nên chú ý dọn sạch gầm giường, chớ nhét quá nhiều tạp vật vào đây vì sẽ khiến cho không khí khó lưu thông, nhiều tạp khí không tốt làm ảnh hưởng tới sự xuất hiện của các hào nhi.

Thêm vào đó, thời xa xưa, các cụ ta thường bố trí bậc cửa tại phòng ngủ với quan niệm giữ thai khí. Nhưng hiện nay lối kiến trúc này không còn phù hợp, bạn có thể linh động bẳng cách đặt thảm tại phòng ngủ để lưu giữ thai khí.

Không đặt bàn thờ, làm nhà để xe dưới phòng ngủ

Nếu phòng ngủ của vợ chồng bạn được đặt trên phòng thờ hoặc  khu vực để xe thì điều này cũng khiến bạn khó thụ thai. Bạn có thể chuyển phòng ngủ của mình sang phòng kế bên để thay đổi phong thủy,

Ngoài ra bạn cũng lưu ý nếu  phía trên giường ngủ của vợ chồng là vị trí WC của tầng trên thì  cơ hội thụ thai sẽ không dễ dàng đến với bạn.

Không đặt đồ điện tử đầu giường

Những thiết bị điện tử luôn làm ảnh hưởng tới giấc ngủ - sự nghỉ ngơi của bạn khiến cho bạn cảm thấy khó thoải mái và vợ chồng vì thế cũng khó đậu thai hơn.

Màu cam được cho là màu tốt cho sự thụ thai

Trang trí phòng ngủ

Sự thay đổi màu sắc phù hợp với màu phong thủy của 2 vợ chồng cũng là cách giúp con yêu sớm về với gia đình bạn hơn. Ngoài ra, theo các chuyên gia phong thủy thì màu tốt nhất cho sự thụ thai sẽ là màu cam. Bạn có thể sử dụng màu cam như điểm nhấn trong phòng ngủ của bạn chứ không nên quá lạm dụng vì nó cũng là màu gây kích động làm cho bạn khó nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt đối.

Không ngủ dưới quạt trần

Quạt trần có thể thổi tan sự nóng bức của mùa hè nhưng nó cũng khiến bạn bị cạn kiệt nguồn năng lượng. Nhất là người phụ nữ, quạt trần sẽ làm ảnh hưởng tới những năng lượng tốt  được tập trung dưới huyệt đan điền của phụ nữ. Vì vậy nếu bạn muốn có thai thì hãy tránh xa vị trí nằm ngủ này ra nhé .

Những biểu tượng trong phòng ngủ

Những biểu tượng như một bức tranh rồng hay một pho tượng rồng được đặt ở phòng ngủ sẽ giúp đấng mày râu phát huy được hết nguồn năng lượng của mình. Còn 1 bức tranh hoặc tượng hình con voi  với đôi ngà đang hướng xuống ở trước cửa phòng ngủ mang lại niềm tin về sự thụ thai.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang