Học người Nhật cách giảm mỡ bụng với những cách cực đơn giản tại nhà

(lamchame.vn) - Phụ nữ Nhật Bản thường gây ấn tượng mạnh với vòng 2 "chuẩn không chỉnh". Phía sau vòng eo đáng mơ ước đó là những bí quyết tuyệt vời.

Súp Miso

Trong truyền thống Nhật Bản, súp Miso đóng vai trò vô cùng quan trọng. Loại súp đặc biệt này có vị nhạt, thanh mát. Thành phần chính trong súp miso là nước tương, đậu phụ và rong biển. Đây đều coi là những nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe, duy trì cân nặng ở mức trung mình và giúp phụ nữ Nhật sở hữu vóc dáng cân đối, không lo béo phì, bệnh tật.

Đặc biệt, phụ nữ Nhật Bản thường ăn kèm súp Miso trong bữa cơm để cảm thấy no, kéo dài thời gian bị đói.

Khoai tây lạnh

Phụ nữ Nhật thường đem khoai tây ướp lạnh, sau đó thái lát thật mỏng và trộn cùng salad. Khi bị ướp lạnh, khoai tây sẽ tạo ra một chất kháng tinh bột, nhờ vậy, bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều vitamin, khoáng chất khác từ khoai tây mà không lo tăng cân.

Đi bộ đúng cách

Khoa học đã chứng minh đi bộ kết hợp với thở đúng cách giúp giảm cân, tiêu mỡ thừa rất hiệu quả. Người Nhật nói chung sớm biết công dụng tuyệt vời này nên luôn cố gắng đi bộ nhiều nhất có thể.

Khi đi bộ, bạn hãy đếm 1, 2. Số 1 thì thở mạnh để phình bụng ra, số 2 sẽ hít mạnh và hóp chặt bụng. Chỉ cần tập được thói quen này, mỡ bụng sẽ sớm bị loại bỏ nhanh tới mức bạn không thể ngờ tới.

Nằm tiêu mỡ bụng

Một bác sỹ người Nhật có tên Toshiki Fukutsuji đã phát hiện ra cách cực đơn giản để giảm cân chỉ với một chiếc khăn tắm. Bài tập này của ông không chỉ giảm cân mà còn chữa đau lưng và giúp cơ bụng khỏe hơn. 

Thực hiện: 

Bước 1. Đầu tiên, lấy một khăn tắm rồi cuộn lại sao cho có chiêu cao khoảng 10cm. Có thể dùng dây chun hoặc dây nilon buộc lại cho chắc chắn.

Bước 2. Ngồi lên một bề mặt phẳng như sàn/thảm/giường, duỗi thẳng chân, hai bàn chân cách nhau khoảng 20 – 25 cm. Sau đó, đặt cuộn khăn tắm sau lưng.

Bước 3. Nằm thẳng trên sàn, cuộn khăn tắm đặt dưới eo.

Bước 4. Hai ngón chân cái chạm vào nhau, gót chân giữ nguyên khoảng cách 20 – 25 cm. Lúc này, hai bàn chân tạo với mặt phẳng một hình tam giác. Giữ nguyên thân người trên

Bước 5. Tiếp theo, nâng tay lên qua đầu, gần như chạm sàn, cố gắng chạm hai ngón út vào nhau. Đây là tư thế dãn người hoàn thiện.

Bước 6. Giữ ở tư thế này trong 5 phút. Thực hiện bài tập 2 – 3 lần/ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

Bải tập "thở dài"

Diễn viên Nhật Bản Miki Ryosuke đã phát hiện ra một bài tập cực kỳ thú vị giúp anh giảm 13 kg và 12 cm vòng bụng chỉ trong vài tuần. Bài tập yêu cầu bạn phải đứng yên tại một vị trí nhất định, hít vào sâu trong 3 giây và sau đó thở ra mạnh trong 7 giây. 

Bài tập này giúp cho oxy được hít vào, khi chạm đến các tế bào chất béo sẽ khiến chất béo phân tách thành các thành phần (carbon và nước).

Thực hiện: 

Bước 1: Đứng thẳng lưng sau đó đưa một chân về phía trước và chân còn lại về phía sau.

Bước 2: Bây giờ bạn phải căng mông ra và dồn trọng lượng cơ thể về phía chân sau.

Bước 3: Bắt đầu hít vào trong vòng 3 giây đồng thời nâng hai cánh tay lên phía trên đầu.

Bước 4: Sau đó thở ra mạnh trong 7 giây, hạ cánh tay và căng cơ trên toàn bộ cơ thể. Mỗi ngày bạn nên tập từ 2 tới 10 phút. Thời gian càng lâu thì hiệu quả càng cao.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang