Ngắm bản sao 5 tháng tuổi y hệt thủ môn Đặng Văn Lâm, khiến nhiều người lầm tưởng

(lamchame.vn) - Cậu bé William Khôi Nguyễn (5 tháng tuổi) có vẻ ngoài khá giống với thủ môn Lâm Tây khiến nhiều người trêu đây chính là con trai anh. Sự thật đây là con của một single mom.

Sau 2 ngày loạt hình ảnh đáng yêu về William được chia sẻ trên một nhóm nổi tiếng đã thu hút 3,2 nghìn bình luận cùng 478 chia sẻ. Ngoài những lời khen trước sự đáng yêu, mọi người còn đặt cho cậu bé biệt danh "Lâm Tây phiên bản nhí", "bản sao Lâm Tây",...

Nếu chàng thủ thành họ Đặng mang hai dòng máu Nga - Việt thì William cũng là con lai. Cậu bé có bố là người Thổ Nhĩ Kì và mẹ là người Việt Nam. Nhìn cậu bé khoẻ mạnh, đáng yêu nhưng ít ai biết trước đó William từng sinh thiếu 2 tháng và bị bố từ chối nhận.

Nếu không phải chưa lập gia đình, nhiều người lầm tưởng cậu bé này chính là con trai của anh chàng Lâm Tây.

Bên cạnh sự quan tâm dành cho cậu bé, người yêu mến còn đặc biệt chú ý đến mẹ của William. Đó là chị Thảo Nguyên (SN 1992), hiện đang làm việc cho một khách sạn ở TP HCM. Trước đó, chị Thảo từng có thời gian sinh sống tại Spanish Town, Jamaica (Tây Ban Nha). 9X vẫn rất hạnh phúc vì con khoẻ mạnh, đáng yêu. Trên Facbook, chị Thảo phần lớn đăng ảnh con trai.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang