Không phải dao kéo đau đớn, chỉ cần thay đổi kiểu tóc, nhan sắc của bạn đã lên đời

(lamchame.vn) - Nhiều chị em vẫn ao ước rằng giá mình đủ dũng cảm hay tài chính để có thể nâng tầm nhan sắc thông qua các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ thì đôi khi chỉ cần thay đổi kiểu tóc hợp với khuôn mặt thôi chị em đã xinh xắn lên bất ngờ.

Các cụ ta vẫn có câu cái răng cái tóc là góc con người quả là không sai chút nào. Bởi mái tóc có vai trò rất quan trọng quyết định sự thay đổi diện mạo khuôn mặt của bạn. Mái tóc giúp bạn tạo nên thần thái khác hẳn. Một mái tóc đẹp không hẳn là kiểu tóc đang thịnh hành, đang là trào lưu ngoài kia. Mà đó là mái tóc bóng khỏe, được cắt tỉa hoặc uốn ép phù hợp với gương mặt, tính cách của bạn. Hãy nhìn vào những sự thay đổi dưới đây để có động lực đi thay đổi kiểu tóc của chính mình nhé. Nhan sắc của bạn chắc chắn cũng sẽ có sự thay đổi tích cực hơn.

Nếu cứ để mái tóc dài uốn lọn này cô gái nhìn vừa già nua lại kém sức sống. Cắt ngắn đến ngang vai cùng kiểu mái mưa, lập tức cô gái trở nên trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

 

Dường như độ ngắn – dài của mái tóc luôn mang lại sự thay đổi lớn lao cho sắc vóc. Tuy nhiên, để hiệu quả hơn chị em có thể thay đổi thêm cả màu tóc để mình trông thật sự mới mẻ, quyến rũ và trẻ trung hơn.

 

Sau đây là 1 vài gợi ý để bạn có thể thay đổi để trở nên đẹp hơn – trẻ hơn trong mắt người khác. Khuôn mặt trái xoan sẽ cần kiểu tóc làm sao có thể làm tăng điểm nhấn cho đôi mắt và “khoe” trọn chiếc cằm V-line thon gọn. Vì thế hãy chọn tóc uốn mái dài, tóc bob hay cá tính hơn là những kiểu tóc bob uốn xù cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

 

Còn nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn thì bạn phải tìm cách để che đi  xương hàm ngắn, mũi ngắn và vầng trán vòng cung bằng cách để mái lệch. Những ai mặt tròn tuyệt đối không nên cắt ngắn qua cằm, tóc tém tomboy hay mái hỉ nhi, nó sẽ tố cáo toàn bộ nhước điểm của gương mặt.

 

Một gương mặt góc cạnh với  phần xương quai hàm vuông góc, vùng trán rộng sẽ phù hợp với kiểu tóc ngắn, tóc cúp ngọn hay tóc bob. Ngoài ra phần tóc mái rẽ xéo được phủ trước mặt sẽ giúp “ẩn” đi những đường nét góc cạnh trên gương mặt một cách dễ dàng.

 

Với những gợi ý trên hẳn bạn đã tìm được phương án tối ưu để đổi mới cho chính mình. Đừng ngần ngại, hãy thay đổi để mình trở nên xinh đẹp và tự tin dưới mọi góc nhìn nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang