Không thể chịu đựng thêm những cái bạt tai vô cớ của chồng

(lamchame.vn) - “Em chỉ muốn chết thôi, nhưng nhìn con nhỏ bơ vơ thế này, làm sao em có thể huỷ hoại cuộc sống của con vì em?

Người phụ nữ còn khá trẻ nghẹn ngào kể về cuộc đời đầy bi thương của mình.

“Em là con một, ba mẹ chia tay nhau khi em mới 8 tuổi. Ba cũng đã bỏ rơi em gần 30 năm qua. Mẹ đơn thân nuôi em 3 năm nữa thì cũng lập gia đình mới. Từ ngày mẹ đi lấy chồng, em về sống cùng ông bà ngoại, dù vậy, lúc nào mẹ cũng dành tất cả tình thương, quan tâm đến em”.

Mất mẹ, mất nhà, em thành người vô gia cư

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Nhờ mẹ và ông bà ngoại, em được ăn học, dạy dỗ nên người. Nhưng khi em vừa lấy chồng, còn đầy lo âu về cuộc sống mới, thì mẹ em mất đột ngột.

Vì không có mẹ nương tựa tinh thần, nghe bạn bè dụ dỗ, em hùn tiền với bạn làm ăn, nhưng bị đổ bể hết. Dì ruột em phải bán nhà của ông bà ngoại trả nợ cho em. Dì cũng đưa ông bà ngoại vào viện dưỡng lão, vì không thể nuôi dưỡng. Lúc ông ngoại mất, dì lại đón bà ngoại về nhà.

Mất mẹ, mất nhà, em thành người vô gia cư. Được hàng xóm thương tình, chỉ giúp em vào Đồng Nai làm công nhân để được bao ăn ở. Em gặp và quen người chồng hiện tại làm cùng công ty. Hơn 1 năm sau đó, bọn em thành vợ chồng sau một đám cưới đơn giản nhất. Ai ngờ khi làm vợ chồng, em mới biết anh là người chồng nóng tính, cục cằn, hung dữ và vũ phu.

Sau khi cưới, anh bỏ công ty về huyện Củ Chi bốc xếp hàng ở cửa hàng vật liệu xây dựng, để tiện gần cha mẹ đẻ. Em đành bỏ việc theo chồng về gần bên nhà nội sinh sống. Vợ chồng phải thuê trọ ở riêng, vì cha mẹ chồng làm thuê rất nghèo khó.

Khi vợ chồng em có bầu bé trai đầu tiên, anh rất tu chí làm ăn, em cũng có ít tiền tiết kiệm được từ trước khi cưới, nên bỏ ra để làm vốn bán hàng online, dự tính sau khi sinh con, gửi đi lớp mầm được thì em đi làm lại. Con được hơn 1 tuổi, anh bắt đầu sa đà vào ăn chơi cờ bạc, rượu chè, bây giờ còn nghiện game nặng, cuộc sống của em sa vào địa ngục từ đó.

Tạm thời em bế con đến một mái ấm nương tựa, rồi tiếp tục chặng đường rất khó khăn phía trước

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Không biết bao lần em khuyên chồng, nhưng đều bị chửi mắng, thậm chí anh còn đánh em rất nhiều lần. Cứ hễ em giải thích gì, anh dùng nắm đấm, bạt tai để nhục mạ vợ.

Con đã 3 tuổi, nhiều lần em muốn gửi bé đi lớp, để đi làm kiếm tiền sinh sống, nhưng chồng không đồng ý, bắt em phải ở nhà nuôi con. Em mà trái ý, lại bị chồng đánh. Em thấy bất lực quá. Em đã cố gắng chịu đựng, nhẫn nhịn chồng suốt 4 năm qua, giờ không thể cố được nữa.

Tạm thời em bế con đến một mái ấm nương tựa, rồi tiếp tục chặng đường rất khó khăn phía trước. Nhưng ít ra, cuộc sống ấy sẽ bình yên, vì không phải lo sợ những cái bạt tai không có lý do như đã từng chịu đựng 4 năm qua.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang