Lâm Tâm Như kéo léo khoe nhẫn kim cương chồng tặng nhân dịp 2 năm ngày cưới

(lamchame.vn) - Sau khi kết hôn cùng Hoắc Kiến Hoa, cuộc sống hôn nhân của Lâm Tâm Như vẫn mặn nồng và ngọt ngào, mới đây cô còn kéo léo khoe nhấn kim cương được chồng tặng nhân dịp 2 năm ngày cưới.

Vừa qua, Loạt hình ảnh của Lâm Tâm Như đã được phòng làm việc chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong phong cách ăn mặc của cô. Trong ảnh, người đẹp diện áo phông trắng, khoác áo blazer bên ngoài, kết hợp cùng với chân váy trẻ trung.

Người đẹp diện áo phông trắng, khoác áo blazer bên ngoài, kết hợp cùng với chân váy trẻ trung.

Nữ diễn viên để tóc xõa dài tự nhiên kết hợp cùng kính mắt thời thượng, cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 42 của mình.

Nữ diễn viên để tóc xõa dài tự nhiên kết hợp cùng kính mắt thời thượng,

Người đẹp còn khiến nhiều người chú ý với nhẫn kim cương đắt đỏ. Theo một số nguồn tin chia sẻ, đây chính là nhẫn kim cương Hoắc Kiến Hoa tặng nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cặp đôi.

Dù Lâm Tâm Như không chia sẻ thêm về "nguồn gốc" chiếc nhẫn nhưng fan hâm mộ phần nào cũng đoán được.

Người đẹp còn khiến nhiều người chú ý với nhẫn kim cương đắt đỏ

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vừa mới kỷ niệm 2 năm ngày cưới vào tháng 8 vừa qua. Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày mới cưới. Cùng với sự ra đời của thiên thần Cá heo nhỏ, cuộc sống vợ chồng càng ngày càng ngọt ngào.

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang