MC đẹp trai người Nga của VTV về nước khiến không ít chị em hụt hẫng

(lamchame.vn) - Mới đây, thông tin MC người nga Daniel Shulyndin của đài VTV bỗng dưng về lại Nga khiến cư dân mạng tiếc nuối.

Cụ thể, theo khoe24hplus.vn, MC người Nga 9X của VTV là cái tên được nhiều người chú ý thời gian vừa qua nhưng chỉ ít lâu sau khi xuất hiện, nam thần này bỗng nhiên mất tích khiến nhiều dân mạng tò mò.

Sở hữu làn da trắng, sóng mũi cao, mái tóc được vuốt gọn gàng cùng phong thái đĩnh đạc khi dẫn bản tin khiến mọi cô gái đều bị thu hút trước vẻ điển trai của Daniel.

MC người Nga đã thực sự trở thành hiện tượng trên MXH khi xuất hiện trên sóng thời sự của kênh truyền hình VTV 4. Anh chàng này, gây ấn tượng bằng gương mặt điển trai, trắng trẻo.

Những hình ảnh của Daniel đúng là có sức hút không hề nhỏ.

Tuy nhiên, sau đó MC này bỗng dưng không còn xuất hiện trên sóng truyền hình mà lui về "ở ẩn". Cư dân mạng ngạc nhiên khi thấy ảnh anh chàng đang làm nông đăng trên trang cá nhân.

Nhiều người mong mỏi rằng MC "soái ca" này sẽ sớm xuất hiện lại trên sóng truyền hình VTV khi kết thúc việc ở trang trại, các fan của Daniel đang cảm thấy vô cùng hụt hẫng với tin tức bất ngờ.

Còn theo một số trang tin khác, sau một thời gian ở ẩn với công việc trang trại ở Khánh Hoà, mới đây, trên trang facebook của mình, Daniel Shulyndin cho biết anh đã trở về Nga để giải quyết công việc gia đình. Mặc dù rất yêu thích công việc MC, nhưng Daniel không chắc mình có còn tiếp tục làm việc tại VTV sau này nữa hay không.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang