Mẹ bầu quẩy cực 'sung', chơi DJ cực chất tại đám cưới

Bà bầu vô tư nhún nhảy theo điệu nhạc, 2 tay điều khiển dàn nhạc DJ vô cùng chuyên nghiệp.

Khác với những bà bầu luôn cảm thấy khó khăn, mệt mỏi trong việc di chuyển huống chi là nhảy nhót, thì bà bầu này vẫn vô tư nhún nhảy theo điệu nhạc, 2 tay điều khiển dàn nhạc DJ vô cùng chuyên nghiệp. 

Lễ cưới là ngày trọng đại đối với mỗi bạn trẻ và là ngày vui của hai gia đình, hai họ. Có thể nói âm nhạc là một phần quan trọng không thể thiếu trong các đám cưới. Chính vì vậy, trong kế hoạch tổ chức, cô dâu - chú rể luôn dành một phần kinh phí không nhỏ để thuê về những dàn loa đài công suất lớn, thậm chí là DJ về chơi nhạc, phục vụ quan khách.

Hơn nữa, trong ngày vui, không thể thiếu được những lời ca, tiếng hát, những màn văn nghệ “cây nhà lá vườn” mà bạn bè, người thân dành tặng để góp vui, chúc phúc cô dâu, chú rể.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng, song song với niềm vui của cô dâu chú rể, bạn bè họ cũng được lên sân khấu, cùng nhau nhún nhẩy, hò hét và hát ca dưới tiếng nhạc xập xình do một bà bầu trẻ làm DJ.

Bà bầu chơi nhạc DJ trong đám cưới gây ấn tượng. Nguồn: Facebook.

Theo đó, người bạn của cô dâu chú rể (váy vàng, áo khoác xanh) dù đang mang bầu, bụng to vượt mặt nhưng vẫn say sưa chơi nhạc DJ phục vụ cho khách mời tại đám cưới. Khác với những bà bầu luôn cảm thấy khó khăn, mệt mỏi trong việc di chuyển huống chi là nhảy nhót, thì bà bầu này vẫn vô tư nhún nhảy theo điệu nhạc, 2 tay điều khiển dàn nhạc DJ vô cùng chuyên nghiệp.

Ngoài ra, dù bụng bầu khá to nhưng người mẹ trẻ này vẫn vô cùng xinh đẹp, tươi trẻ và đầy sức sống. Chính sự hào hứng, cuồng nhiệt của bà bầu “cơ trưởng” đã khiến cho tất cả các khách mời vô cùng phấn khích, cùng nhau thực hiện những bước nhảy sôi động, điêu luyện, làm cho đám cưới trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Clip mẹ bầu chất nhất quả đất, bụng to vượt mặt vẫn say sưa chơi nhạc DJ quẩy cực sung tại đám cưới

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra.

Có người cho rằng việc mẹ bầu đứng gần dàn âm thanh công suất lớn, lại nhảy nhót xập xình sẽ ảnh hưởng tới thai nhi. Một số khác lại cho rằng, điều này là hết sức bình thường, thậm chí còn khiến tinh thần của bà bầu thoải mái hơn.

Thành viên Tí Rol viết: “Bà bầu này hồi chưa lấy chồng chắc cũng bar sàn các kiểu dữ lắm nè! Nhìn cách chơi nhạc DJ say mê thế kia là biết “dân chơi” chính hiệu chứ chẳng đùa. Tương lai, đứa bé trong bụng biết đâu sẽ thành một DJ chuyên nghiệp cũng không chừng”. 

“Bầu bì mà “chất” quá, thần thái thì tự tin, rạng rỡ làm mình cũng ước ao. Có chút âm nhạc cho tinh thần thoải mái, nay mai dễ sinh. Chứ bầu bí tù túng hẳn 9 tháng 10 ngày, nếu mẹ bầu nào cũng ủ rũ, mệt mỏi thì chỉ thiệt thân thôi. Các chị nào đang mang bầu cứ phải vô tư, vui vẻ như mẹ bầu trẻ này nè”, Phương Mai viết.

Bà bầu xinh đẹp và thần thái tự tin. Ảnh cắt từ clip.

Bà bầu xinh đẹp và thần thái tự tin. Ảnh cắt từ clip.

Hương Trần bình luận: “Mẹ bầu xinh quá, da dẻ trắng trẻo, hồng hào làm nhiều cô phải ghen tị à nghen… Thôi thì, chơi nốt đám cưới rồi về “nằm ổ” thôi. Sắp tới, chúc 2 mẹ con chị “mẹ tròn con vuông” nhé”.

“Đã có bầu thì nên cẩn thận, gìn giữ chứ. Nhạc thì to, lại còn nhún nhảy, lỡ có gì ảnh hưởng đến thai nhi thì ân hận cả đời đấy mẹ trẻ ạ”, 1 ý kiến không đồng tình với mẹ bầu.

 

 

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang