Nhật Hà lên tiếng bảo vệ khi Hương Giang bị chê 'bỏ bê' thí sinh chuyển giới

(lamchame.vn) - Trước thềm chung kết 'Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019', Đỗ Nhật Hà đã có những chia sẻ về những ồn ào quanh đêm bán kết 6/3 và những lời chỉ trích Hương Giang, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, vì không hỗ trợ cô.

Rạng sáng 7/3, sau hơn một ngày im lặng, Nhật Hà đăng tải bài chia sẻ về những ồn ào quanh cô kể từ sau đêm bán kết 6/3. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) 2019 cho biết cô rất bất ngờ vì sự quan tâm của khán giả. Trong đêm bán kết, Nhật Hà bị chú ý khi diện đầm xanh rườm rà, chất liệu chưa đẹp và đi đôi giày màu tím cũ kỹ, lạc điệu. Cô và ê-kíp bị chỉ trích vì thiếu đầu tư. Bộ đầm còn bị phát hiện là trông khá giống một mẫu đầm quốc tế từng được người mẫu Irina Shayk mặc.

Nhưng bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng chĩa mũi dùi chỉ trích vào Hương Giang và ban tổ chức (BTC) The Tiffany Vietnam (Chinh phục hoàn mỹ), cuộc thi Nhật Hà là quán quân, vì "không hỗ trợ và bỏ bê" thí sinh đại diện Việt Nam. Hương Giang tham gia sản xuất và dẫn chương trình cuộc thi này.

Bộ váy kém sang của Nhật Hà.

Nhật Hà giải thích cho Hương Giang: "Như mọi người biết, chị Hương Giang là đương kim hoa hậu, nên việc chị luôn hỗ trợ mình trong mọi hoàn cảnh là điều rất nhạy cảm. Vì điều đó sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến chị. Hơn ai hết, Hà nhận thức được điều đó nên Hà cố gắng thực hiện trong khả năng của mình".

Về lời trách "Hương Giang có cả tủ đầy giày mà không cho Nhật Hà mượn được một đôi", Nhật Hà phân trần: "Nếu vì đôi giày cỏn con mà phải nhắn tin cho chị Giang thì Hà không muốn và nghĩ mình có thể xử lý được". Trước đó, đôi giày "ruột" của Nhật Hà bị gãy trước đêm bán kết, khiến cô và ê-kíp phải mua một đôi giày khác và dùng sơn móng tay tô thành màu hồng. Khi lên sân khấu, hiệu ứng ánh sáng biến đôi giày thành màu tím nhạt và trông cũ kỹ.

Về tin đồn không nhận được nhiều hỗ trợ từ các nhà thiết kế trong nước, Nhật Hà cũng bác bỏ. Cô cho biết ê-kíp đi cùng gồm stylist, trang điểm, quản lý đã tận tình hỗ trợ cô những ngày qua. Thêm vào đó, trang phục cô mang đến cuộc thi là do nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn chuẩn bị. Hay giám khảo Di Băng cũng hỗ trợ cô mượn được đầm dạ hội của nhà thiết kế Anh Thư. "Hà vẫn nhớ câu nói của chị Thư: ‘Em mang hết cả cửa hàng đi cũng được’ nhưng thực sự tính Hà rất ngại ngùng, chỉ dám cầm đi 3 chiếc đầm chứ hoàn toàn không phải do vấn đề Hà không được hỗ trợ nên chỉ cầm theo 3 chiếc. Đây cũng là sự chủ quan Hà nghĩ phải rút kinh nghiệm cho bản thân” – người đẹp bộc bạch.

Bộ váy của Hương Giang và Nhật Hà có đẳng cấp khác xa một trời một vực.

Trước những ý kiến chê bai Đỗ Nhật Hà có phần thi bán kết không được chuẩn bị chỉn chu, nhất là ở bộ váy dạ hội sến hay đôi giày cao gót lệch tông, người đẹp không ngại tiết lộ ban đầu, cô chọn đầm lấy cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp và sắc xanh ngọc dựa trên chủ đề của cuộc thi năm nay là "Bình đẳng giới".

Mặc dù rất tự tin khi diện bộ váy này nhưng trong đêm bán kết, Nhật Hà lại gặp sự cố. Cụ thể, giày cô chuẩn bị cho 2 đêm thi quan trọng nhất bị đứt quai, những đôi giày còn lại không đủ độ chắc chắn để trình diễn nên cô và ê kíp phải mua giày khác ngay trước khi đêm bán kết diễn ra.

"Nhưng tìm khắp nơi không có đôi giày nào phù hợp, buộc lòng ê kíp phải chọn một đôi giày đen, sau đó dự định sẽ sơn màu nude hoặc vàng đồng lên, nhưng lúc đó đã hơn 22h không còn chỗ bán sơn nữa, nên đành phải mua sơn móng tay để ‘chữa cháy’.

Tuy nhiên, nền giày quá tối nên đôi giày trở thành màu hồng, cộng với việc giày mới chưa quen chân khiến phần thi chưa thật sự tốt, cũng như ảnh hưởng đến thiết kế của anh Hưng. Hà thật sự xin lỗi về điều này" - Đỗ Nhật Hà chia sẻ.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang