Mua 9 thứ này mà tham rẻ thì bạn sẽ phải trả giá về lâu về dài

Ai cũng thích mua hàng với mức giá hời và bạn sẽ tiết kiệm được thêm tiền. Nhưng mua rẻ không có nghĩa là mua sắm thông minh, thậm chí có nhiều món đồ nếu tham rẻ bạn sẽ phải trả giá về lâu về dài.

1. Sơn nhà

Những loại sơn rẻ tiền thường không có độ mịn, để lại những vết gợn, lỗ nhỏ xấu xí trên bức tường của bạn. Chẳng những vậy, sơn rẻ tiền thậm chí còn có thể chứa các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Mua 9 thứ này mà tham rẻ thì bạn sẽ phải trả giá về lâu về dài - Ảnh 1.
 

2. Máy tính xách tay

Đối với những người làm việc trên máy tính xách tay thì số thời gian gắn bó với món đồ này sẽ rất nhiều. Sắm một chiếc máy tính xách tay rẻ tiền, bạn mất rất nhiều thời gian để chờ tải video, sửa lỗi gõ phím, mở trang web hoặc sạc pin… Từ đó mà chất lượng công việc bị ảnh hưởng về lâu về dài.

Mua 9 thứ này mà tham rẻ thì bạn sẽ phải trả giá về lâu về dài - Ảnh 2.
 

3. Luật sư

Nếu có bất kỳ vấn đề gì cần đến sự giúp đỡ của luật sư, bạn chớ nên tham mức phí rẻ. Phí rẻ đi liền với năng lực không cao. Khi ấy vấn đề của bạn không được giải quyết, thậm chí còn trở nên trầm trọng hơn.

Mua 9 thứ này mà tham rẻ thì bạn sẽ phải trả giá về lâu về dài - Ảnh 3.
 

4. Sản phẩm từ giấy giá rẻ

Khăn giấy chất lượng tốt chứa ít xơ, thấm nước tốt và có độ dai hơn hẳn so với các loại khăn giấy rẻ tiền. Bạn cứ để ý mà xem, cùng một cuộn khăn giấy thì sản phẩm đắt tiền sẽ sử dụng được lâu hơn.

Mua 9 thứ này mà tham rẻ thì bạn sẽ phải trả giá về lâu về dài - Ảnh 4.
 

5. Nệm giá rẻ

Chúng ta dành 1/3 tới 1/ 4 cuộc đời trên giường ngủ. Bởi vậy bỏ từ 600 đến 1.000 USD cho một chiếc đệm chất lượng tốt, sử dụng được đến 10 năm là điều nên làm. Thay vì mua một chiếc nệm có giá chỉ 100 USD, giấc ngủ và sức khỏe tổng thể của bạn sẽ không được đảm bảo.

Mua 9 thứ này mà tham rẻ thì bạn sẽ phải trả giá về lâu về dài - Ảnh 5.
 

6. Rủi ro thị lực với phẫu thuật Lasik giá rẻ

Bạn muốn can thiệp thị lực để loại bỏ việc đeo kính, vậy thì đừng ham rẻ với sức khỏe thể lực của mình. Phẫu thuật Lasik giá rẻ có thể dẫn đến tình trạng khô mắt, lóa, quầng sáng, nhìn đôi, loạn thị, nặng nhất là mất thị lực.

Mua 9 thứ này mà tham rẻ thì bạn sẽ phải trả giá về lâu về dài - Ảnh 6.
 

7. Giày chất lượng thấp

Khi bạn phải đứng trên đôi giày cao gót thời gian dài mỗi ngày, số tiền tiết kiệm được khi mua một đôi giày rẻ tiền sẽ chẳng có ý nghĩa gì. Bạn không cảm thấy thoải mái và còn liên tục phải thay mới.

Mua 9 thứ này mà tham rẻ thì bạn sẽ phải trả giá về lâu về dài - Ảnh 7.
 

8. Rủi ro với bao cao su giá rẻ

Những chiếc bao cao su giá rẻ hoặc bao cao su được phát miễn phí không thể bảo vệ tốt cho bạn. Bạn hãy tìm đến các nhãn hiệu uy tín, chất lượng tốt và luôn đọc kỹ nhãn mác. Bao cao su được làm bằng latex hoặc polyurethane và được nêu cụ thể rằng có tác dụng tốt trong tránh thai, phòng ngừa bệnh tật mới là sản phẩm bạn nên chọn lựa.

Mua 9 thứ này mà tham rẻ thì bạn sẽ phải trả giá về lâu về dài - Ảnh 8.
 

9. Phẫu thuật thẩm mỹ chi phí thấp

Du lịch y tế đã khiến cho hệ thống chăm sóc sức khỏe Hoa Kỳ tiêu tốn hơn 1,3 tỷ USD mỗi năm để khắc phục các biến chứng và nhiễm trùng do phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ. Bởi vì nhiều người có xu hướng đến nước khác để làm đẹp và căng da bụng giá rẻ.

Bất kể vấn đề gì liên quan đến sức khỏe, bạn đừng bao giờ chọn lựa những dịch vụ rẻ tiền.

Mua 9 thứ này mà tham rẻ thì bạn sẽ phải trả giá về lâu về dài - Ảnh 9.
 

Theo: Cheapism

 
 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/mua-9-thu-nay-ma-tham-re-thi-ban-se-phai-tra-gia-ve-lau-ve-dai-2220229118211886.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang