Muốn có làn da không tuổi hãy tuân thủ những điều sau

(lamchame.vn) - Không phải đợi đến 40 tuổi da mới lão hóa mà bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra những dấu hiệu ngay ở tuổi 25. Vì thế hãy chăm sóc da sớm nhất có thể, và nhớ tuân thủ những điều sau để có làn da không tuổi.

Thoa kem chống nắng hàng ngày

Kem chống nắng được dùng ngay cả khi bạn làm việc trong nhà, vào mùa đông, ngày mưa bởi lẽ ánh sáng cũng có thể gây hư tổn cho da. Nếu bạn được che chắn bằng những lớp áo dày thì bạn vẫn cần được bảo vệ bằng kem chống nắng.

Tẩy da chết đều đặn

Bạn có bôi trát bao nhiêu lớp lên da mà lãng quên việc tẩy da chết thì mọi sự cố gắng và đầu tư đều là vô ích. Hơn nữa, việc không thường xuyên tẩy da chết sẽ khiến lỗ chân lông trên da bị bịt kín. Đây là nguyên nhân hàng đầu gây mụn, đặc biệt là mụn cám và mụn đầu đen kể cả khi bạn đã bước qua tuổi dậy thì.

Bổ sung độ ẩm

Kể cả là da dầu thì bạn vẫn cần cấp ẩm cho da để chống lại lão hóa sớm cho da. Bổ sung độ ẩm bằng uống nước đồng thời cũng cần dùng các sản phẩm dưỡng ẩm, xịt khoáng thường xuyên để da luôn căng mọng, sáng bóng.

Chăm sóc da cổ và da tay

Da cổ và da tay chính là 2 vùng da tố cáo tuổi tác của bạn 1 cách mãnh liệt. Vì thế hãy dùng các loại kem chuyên dụng cho 2 phần da này để bạn có được sự tươi trẻ hoàn hảo nhất.

Dùng mỹ phẩm chính hãng

Bạn tuyệt đối không nên vì ham rẻ, tin người mà lựa chọn những sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Bởi những hóa chất có trong đó có thể khiến làn da của bạn khóc thét vì bị ngộ độc. Hãy tỉnh táo lựa chọn và đầu tư, không cần quá đắt tiền nhưng đó chắc chắn phải là những sản phẩm rõ thành phần, rõ nguồn gốc và nằm trong hạn sử dụng cho phép.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang