MV Chạy ngay đi nhiều tranh cãi của Sơn Tùng M-TP lọt đề cử giải Cống hiến

(lamchame.vn) - MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã lọt vào đề cử hạng mục Music video của năm của giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14.

Vừa qua, buổi họp báo công bố danh sách đề cử giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 14 - 2019 diễn ra tại Hà Nội, gọi tên các nghệ sĩ có mặt trong tổng cộng 9 hạng mục đề cử năm nay gồm Nhà sản xuất của năm, Bài hát của năm, Music Video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chương trình của năm, Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm. Trong đó, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP vinh dự nhận một đề cử duy nhất cho hạng mục Music Video của năm với MV Chạy ngay đi.

Chạy ngay đi là MV duy nhất được Sơn Tùng ra lò trong năm 2018, sau hơn 1 năm vắng bóng. Kể từ khi ra mắt, ca khúc lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông  và được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, đem về nhiều thành tích cho nam ca sĩ.

Sơn Tùng M-TP trong MV Chạy ngay đi.

Ban tổ chức nhận xét: "Giai điệu của Chạy ngay đi mang phong cách hiện đại, bắt tai, trên nền nhạc điện tử rất đặc trưng của Sơn Tùng M-TP. Phần hình ảnh được dàn dựng kỹ lưỡng, có nhiều khung hình gây ấn tượng. MV lập nhiều kỷ lục, vượt mặt nhóm nhạc BTS và vào top 15 MV có lượt xem nhiều nhất mọi thời chỉ sau 24 giờ phát hành". Nhà báo Hữu Trịnh - đại diện Ban tổ chức - cho biết đã nghiên cứu, xem xét kỹ các đề cử, tránh tình trạng vinh danh các sản phẩm âm nhạc đạo, nhái.

Thực chất, Chạy ngay đi không phải là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng M-TP đạt đề cử ở hạng mục Music Video của năm. Trước đó, Sơn Tùng từng có 2 lần góp mặt trong trong bảng đề cử này với các MV Buông tay nhau ra (mùa giải năm 2016) và Lạc trôi (mùa giải năm 2018). Tuy nhiên, ở cả 2 lần đó, may mắn dường như đã không mỉm cười với nam ca sĩ.

Danh sách đề cử "Video ca nhạc của năm" còn có Bùa yêu (Bích Phương), Chạm đáy nỗi đau (Erik), Có ai thương em như anh (Tóc Tiên), Thằng điên(Phương Ly, Justa Tee). Hạng mục "Bài hát của năm" tôn vinh nhiều sản phẩm của gương mặt mới như Hôm nay tôi buồn (Phùng Khánh Linh), Hành tinh song song (Thái Vũ), Huyền thoại (Phan Mạnh Quỳnh), Có ai thương em như anh(Tóc Tiên), Em không thể (Tiên Tiên).

 

Theo https://saostar.vn https://vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang