Mỹ nam Kpop lịch lãm, hiền lành và sự lừa dối trắng trợn suốt 10 năm

(lamchame.vn) - Một lần nữa, giới giải trí Hàn lại dậy sóng khi cái tên tiếp theo được công bố trong danh sách những người tham gia group chat quay lén và hạ thấp phụ nữ của Jung Joon Young. Lần này, nhân vật được cảnh sát và truyền thông hé lộ chính là thành viên CNBlue - Lee Jong Hyun.

Lee Jong Hyun đẹp trai lạnh lùng, chơi guitar rất ngầu trong các MV của ban nhạc CNBLUE và Lee Jong Hyun yêu cầu Jong Joon Young "Đưa tao vài con coi, nhanh lên, con nào đ* như con X ấy" cùng là một người.

Lee Jong Hyun ngại ngùng không dám nhìn vào mắt cô gái Gong Seung Yeon - người vợ ảo trong chương trình thực tế We Got Married vào năm 2015 và Lee Jong Hyun, ở trong phòng chat với nhóm bạn cuồng sex, liên tục nhắn tin đòi bạn tình mới cũng vào khoảng năm 2015, cùng là một người.

Lee Jong Hyun mặc áo sơ mi hồng, đánh đàn và hát giữa phố khiến khán giả nữ xiêu lòng trong bộ phim truyền hình “Phẩm chất quý ông” và Lee Jong Hyun nghe đồn là "quan hệ tình dục với nhiều thành viên nhóm nhạc nữ và fan nữ" cũng là một.

 

Hai hình ảnh trái ngược 180 độ, một long lanh như thiên thần còn một xấu xí hơn cả ác quỷ, một là ảo và một là sự thật trần trụi, của một "oppa Hàn Quốc" điển hình như Lee Jong Hyun khiến trái tim bao nhiêu người hâm mộ vụn vỡ trong ngày 14/3.

Những người hâm mộ Kpop thực sự không biết làm gì trong những ngày này ngoài chờ đợi. Lần lượt, họ thấy các thần tượng thanh xuân của mình sụp đổ không thương tiếc, không hóa thành tro tàn mà vẫn sừng sững ở đó như những con quỷ xấu xí, ám ảnh họ trong vụ bê bối lớn nhất lịch sử Kpop.

Mỗi ngày, thêm một vài cộng đồng fan nhận những cú tát thẳng mặt khi các "oppa" vốn vô cùng đẹp trai, thánh thiện trong mắt họ hiện nguyên hình thành những kẻ cuồng sex thú tính. Với quá khứ lắm phốt, Lee Jong Hyun nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Đáng nói nhất có lẽ là hành động “thả dê” của “gà nhà” FNC với YoonA (thành viên nhóm SNSD) trước mắt khán giả.

Trên Twitter, một số tài khoản đã chia sẻ lại video Lee Jong Hyun cố tình chạm mông YoonA và ngay lập tức khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Được biết, đây là clip ghi lại những khoảnh khắc tương tác trên sân khấu giữa SNSD và CNBLUE tại chương trình KBS Gayo 2015.

Người ta không ngờ phía sau vẻ lịnh lãm kia là một bộ mặt hoàn toàn khác

Theo nhiều khán giả, khi hai nhóm đang cùng đi lên phía trước chào fan thì nam ca sĩ đã cố tình đi chậm và quơ tay trúng vòng ba của người đẹp sinh năm 1990. YoonA đã giật mình bất ngờ và quay mặt sang Lee Jong Hyun. Anh chàng ngỏ lời xin lỗi và xem như không có gì xảy ra. Sau đó, hai nhóm nhạc tiếp tục vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ.

Lúc bấy giờ, giây phút đáng ngờ trên không được người hâm mộ chú ý. Thậm chí, fan còn cho rằng đó chỉ là sự vô tình vì hai nhóm khá thân thiết. Thế nhưng, qua lùm xùm nhóm chat sex và những đoạn tin nhắn khoe mẽ danh sách “bạn giường” của Lee Jong Hyun mà truyền thông tiết lộ mới đây, dư luận tin rằng việc anh “sờ” mông YoonA là có chủ đích. YoonA không chỉ bị thành viên nhóm CNBLUE quấy rối công khai, mà hai giọng ca nhóm AOA là Hye Jeong và Jimin cũng từng trải qua chuyện tương tự.

Mặc cho bị dư luận lên án nặng nề, Lee Jong Hyun vẫn quyết định không rời nhóm hay giải nghệ như các anh em của mình. Cách đây ít phút, anh đã có động thái xóa hết hình ảnh trên Instagram và gửi lời xin lỗi đến fan. Tuy nhiên, sự hối lỗi của anh không được đón nhận.

So với Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (FT. Island) hay Junhyung (Highlight), sự lộ diện của Lee Jong Hyun (CNBLUE) - thành viên thứ 5 trong nhóm chat - gây sốc nhiều hơn cả vì sự thật quá trái ngược với "vầng hào quang" trước đó.

Lee Jong Hyun năm nay 29 tuổi và đã hoạt động 10 năm. Trước khi chào sân tại Hàn Quốc, CNBLUE là một nhóm nhạc độc lập do chính Lee Jong Hyun làm trưởng nhóm và ra mắt tại Nhật tháng 4/2009. Sau đó, Jung Yong Hwa lên làm trưởng nhóm khi nhóm ra mắt chính thức ở Hàn Quốc tháng 1/2010.

Cùng với Jung Yong Hwa, Lee Jong Hyun đảm nhận vai trò sáng tác các ca khúc nổi tiếng của ban nhạc như Blind Love, Lie, Rain of Blessing, Kimio, My Miracle, Come On, No More, These Days... Ca khúc solo đầu tay My Love, nhạc phim Phẩm chất quý ông (2012), của Lee Jong Hyun cũng được đón nhận nhiệt tình.

 

Theo https://thanhnien.vn https://2sao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang