Ngọc Trinh lại "muối mặt" vì bị người trong ngành mắng thẳng "mặc đồ nhái rẻ tiền", bắt chước Kendall Jenner

Nhà thiết kế này có vẻ rất phẫn nộ vì hành động của Ngọc Trinh.

 

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ bị một nhà thiết kế nước ngoài đăng ảnh lên mạng xã hội, chỉ trích vì đạo nhái chiếc váy mà người này thiết kế riêng cho Kendall Jenner.

Nhà thiết kế so sánh hai bức ảnh của Ngọc Trinh và Kendall, cho thấy hai chiếc váy có mẫu mã, màu sắc giống nhau. Chỉ có điều Kendall mặc phiên bản gốc, còn Ngọc Trinh chỉ là đồ nhái.

Nhà thiết kế còn khá nặng lời chỉ trích "nữ hoàng nội y Việt Nam": "Ngọc Trinh đang mặc thiết kế hoa oải hương nhái lại Kendall và không đời nào chúng tôi may loại này. Ngọc Trinh, nếu bạn muốn váy của tôi, hãy gửi email và trả tiền, tôi sẽ làm cho bạn một cái. Hãy dừng việc đạo nhái các nhà thiết kế trẻ tuổi đi"

Ngọc Trinh lại

Nhà thiết kế chỉ mặt điểm tên Ngọc Trinh là "đạo nhái rẻ tiền"

Ngọc Trinh lại
 

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng Việt Nam cũng phát hiện chiếc váy của Ngọc Trinh là đạo nhái thiết kế riêng của Kendall Jenner. Không ít bình luận mỉa mai "nữ hoàng nội y" vì chuyên đi sao chép lại đồ của người khác thay vì mua hàng thật.

Ngọc Trinh lại
 
Ngọc Trinh lại
 

Sau khi sự việc gây ồn ào, Ngọc Trinh đã lên tiếng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thay vì xin lỗi thì cô lại nói theo kiểu "ai thích chửi thì chửi".


Trước đó, Ngọc Trinh cũng vướng lùm xùm khi khoe chiếc gương giá 200 triệu đồng phiên bản fake nhưng lại tag chính hãng sản xuất vào. Sau khi bị bóc mẽ, cô vội vàng mua lại chiếc gương hàng auth để "chữa thẹn".

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngoc-trinh-lai-muoi-mat-vi-bi-nguoi-trong-nganh-mang-thang-mac-do-nhai-re-tien-bat-chuoc-kendall-jenner-162221604101825758.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang